Title
Marketing planning & strategy : casebookBook
Marketing planning & strategyBook
Digital marketing strategy : an integrated approach to online marketingBook
Corporate innovation : marketing and strategyBook
Consumer behavior : building marketing strategyBook
Competitive marketing strategy : dynamic manoeuvring for competitive positionBook
Cases in marketing management and strategy : An Asia-Pacific perspectiveBook
Buyer behavior in marketing strategyBook
กลยุทธ์การตลาดและการวางแผน = Marketing strategy and planningBook
Marketing strategy : planning and implementationBook
Marketing strategy : customers and competitionBook
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อวิปปิ้งครีมThesis/Dissertations
กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดบริการสำหรับนักท่องเที่ยวกลุ่มเพศทางเลือก (LGBT) ในกรุงเทพมหานครThesis/Dissertations
ส่วนประสมทางการตลาดที่ใช้ในการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าของกลุ่มวัยทำงานในเขตเทศบาลตำบลบางปะกง อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทราThesis/Dissertations
ส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าร้าน LOFT ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครThesis/Dissertations
กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตของธุรกิจประกันชีวิตสำหรับผู้สูงอายุในกรุงเทพมหานครThesis/Dissertations
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดออนไลน์และการสร้างมูลค่าเพิ่มของธุรกิจผลิตภัณฑ์เวชสำอางThesis/Dissertations
กลยุทธ์การตลาดบริการสำหรับธุรกิจเครื่องดนตรีในเขตพื้นที่จังหวัดสงขลาThesis/Dissertations
การพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจอาหารคลีนสำเร็จรูปในเขตกรุงเทพมหานครThesis/Dissertations
กลยุทธ์การพัฒนาการตลาดบริการสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจการแสดงโอเปร่าในประเทศไทยThesis/Dissertations