Title
ฟังกูรูแจงสถานการณ์ Nano-influencer ปี 2019Website/Blog
การสร้าง Social Enterprise ในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล: กรณีประเทศเกาหลีใต้Website/Blog
ถอดรหัส ‘อิทธิพล’ ของ INFLUENCER ในมิติที่มากกว่าแค่ FAN / FOLLOWERWebsite/Blog
กระแสมาแรง!! 8 สุดยอด “กิจการเพื่อสังคม” สายเลือดไทย โครงการดีๆ ที่ช่วยเหลือสังคมWebsite/Blog
ฉลาดเลือกใช้ INFLUENCER กันสักนิดก่อนจะกลายเป็นทำลายแบรนด์ไปเสียWebsite/Blog
SOCIAL ENTERPRISE ในไทย : การทำความดี สิ่งนี้สำคัญกว่าผลกำไรWebsite/Blog
จ้าง INFLUENCER 101: ควรรู้อะไรกันบ้าง?Website/Blog
อนาคต-ความท้าทาย Social Enterprise ในประเทศไทยWebsite/Blog
เรื่องลับๆ ที่ INFLUENCER บางคนอาจจะไม่อยากให้คนจ้างรู้ (แต่เราควรจะรู้)Website/Blog
เที่ยว ‘เมืองน่าน’ มุมมองใหม่ ‘คนเที่ยว Fin และ ชาวบ้าน Win’Website/Blog
อยากทำอาชีพ INFLUENCER ต้องรู้ด้วยว่าใครจะเป็น SPONSORWebsite/Blog
เพื่อความเข้าใจที่ดีขึ้นต่อผู้ประกอบการทางสังคม : ประเด็นสำคัญที่แตกต่างWebsite/Blog
การประกอบการทางสังคม (social entrepreneurship) : สิ่งที่ทุกคนควรรู้Website/Blog
ส่องโลกการประเมินผลลัพธ์ทางสังคม – ตอนที่ 2 HCT GroupWebsite/Blog
ส่องโลกการประเมินผลลัพธ์ทางสังคม – ตอนที่ 1 Divine ChocolateWebsite/Blog
ความยั่งยืน (ฉบับย่นย่อ) – ว่าด้วยทุนนิยม สังคม สิ่งแวดล้อม และธุรกิจสมัยใหม่Website/Blog
มี B = มีดี การันตีธุรกิจเพื่อสังคมWebsite/Blog
กรณีศึกษา#5 บริษัท กาแฟอาข่า อ่ามา จำกัด – การบริหารทรัพยากรบุคคลของเอสเอ็มอีในประเทศไทย ที่มีวิธีคิด นโยบายและวิถีปฏิบัติด้านความยั่งยืนWebsite/Blog
กรณีศึกษา#4 บริษัท สวนเงินมีมา จำกัด – การบริหารทรัพยากรบุคคลของเอสเอ็มอีในประเทศไทย ที่มีวิธีคิด นโยบายและวิถีปฏิบัติด้านความยั่งยืนWebsite/Blog
กรณีศึกษา#2 บริษัท โลเคิล อไลค์ จำกัด – การบริหารทรัพยากรบุคคลของเอสเอ็มอีในประเทศไทย ที่มีวิธีคิด นโยบายและวิถีปฏิบัติด้านความยั่งยืนWebsite/Blog