Title
ผลกระทบของการตลาดผ่านสื่อสังคมและดิจิทัลต่อความตั้งใจในการซื้อของผู้สูงอายุArticle
ผลกระทบของการตลาดผ่านสื่อสังคมและดิจิทัลต่อคุณค่าของตราสินค้าและความผูกพันของผู้ใช้บริการสายการบินArticle
06 Types of digital marketing tactics affecting expected benefits: A case study of B2C businesses in bangkok.Article
กลยุทธ์ส่งเสริมการขายมุ่งสู่ผู้บริโภคในยุค Digital MarketingArticle
การสร้างธุรกิจบนโลกดิจิทัลของนักศึกษาคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปกร : การศึกษาเพื่อสร้างทฤษฏีฐานรากArticle
ย้อนพินิจและคิดไปข้างหน้า : วิจัยการสื่อสารการตลาดดิจิทัล 3.0Article
การโฆษณาผ่านเกมเพื่อสื่อสารตราสินค้าในยุคดิจิทัลArticle
กลยุทธ์การตลาดดิจิทัลและผลการดําาเนินงานทางการตลาด หลักฐานเชิงประจักษ์จากธุรกิจบริการในประเทศไทยArticle
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านโซเชียลมีเดียส าหรับรายการโทรทัศน์Article
รูปแบบการนําเสนอข้อมูลผลิตภัณฑ์ของบิวตี้บล็อกเกอร์ยอดนิยม4 อันดับแรกของไทยบนสื่อสังคมออนไลน์Article
ดิจิตอลมาร์เก็ตติ้ง ช่องทางใหม่ทางการตลาดในยุดที่สังคมเปลี่ยนไปArticle
ปรับธุรกิจให้ทัน รับกระแส E-Commerce โตArticle
การบูรณาการสื่อการตลาดดั่งเดิม สู่สื่อการตลาดสมัยใหมArticle
วิธีเล่าเรื่องด้วยภาพใน FACEBOOK PAGE แบบ PHOTO ALBUM หรือ STORY CARDWebsite/Blog
5 วิธีฝึกเล่าเรื่องจากภาพถ่าย สำหรับคนเริ่มต้นWebsite/Blog
ART OF PHOTOGRAPHY_PHOTO ESSAY (ภาพเล่าเรื่อง)Website/Blog
เคล็ดลับการเล่าเรื่องด้วยภาพให้น่าสนใจWebsite/Blog
ศิลปะในการเล่าเรื่องด้วยภาพถ่ายWebsite/Blog
การสร้างตัวตนจากการเขียนบนโลกออนไลน์Website/Blog
#7 : วิธีสร้างตัวตนอย่างมั่นใจโดยใช้เฟสบุคเพียงอย่างเดียวWebsite/Blog