Title
แนวทางปฏิบัติด้านการสื่อสารการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์: กรณีศึกษาศูนย์ติดตั้งเบาะหนังรถยนต์แห่งหนึ่งThesis/Dissertations
เขียนเล่าเรื่องอย่างไรให้โดนใจคนจนต้อง Like Share และ Follow | EP.2Website/Blog
อิทธิพลของการตลาดแบบดิจิทัลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคกลุ่มธุรกิจการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ในเขตจังหวัดกรุงเทพมหานครThesis/Dissertations
นวัตกรรม ความคิดสร้างสรรค์ และเทคโนโลยีสารสนเทศ: ไขกุญแจสู่การเติบโตของประเทศWebsite/Blog
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัล กรณีศึกษา บริษัท สมาแม็คโคร จำกัด (มหาชน)Thesis/Dissertations
ตัวอย่างการเขียน Storytelling เพื่ออธิบายเรื่องยากๆ ให้เป็น Content ที่น่าอ่านWebsite/Blog
ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อการรับรู้ความน่าเชื่อถือของการสื่อสารแบบปากต่อปากของร้านอาหารบนเฟซบุ๊กThesis/Dissertations
คุณสมบัติทางจิตมิติของแบบวัดสถานการณ์การรู้สื่อดิจิทัลArticle
ทำธุรกิจอย่างไร เมื่อความคิดสร้างสรรค์มีค่ายิ่งกว่าเทคโนโลยี: 5 ข้อคิดธุรกิจจาก LINE Global Brand Lead โดย แดน ศรมณีWebsite/Blog
Artisanal food distribution business-marketing & sales strategiesThesis/Dissertations
การวางแผนสื่อสำหรับการสื่อสารการตลาดเชิงกิจกรรมในยุคดิจิตอลThesis/Dissertations
รู้เท่าทันสื่อดิจิทัลกับบทบาทของผู้บริโภคArticle
Exploring digital marketing trends & opportunities in the hospitality industryThesis/Dissertations
ความสามารถทางดิจิทัลและการรู้เท่าทันสื่อดิจิทัลในการใช้สื่อสังคมออนไลน์ ของเยาวชนพิการทางการเห็นในประเทศไทยArticle
Information systems strategic plan: a digital marketing companyThesis/Dissertations
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการรู้เท่าทันข้อมูลและสื่อดิจิทัลของเยาวชนในเขตกรุงเทพมหานครArticle
The study of identifying key success factors in deciding the visual(1) types and elements using on Facebook Ads among fashion industryThesis/Dissertations
การนำเสนอรูปแบบการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการด้วยการใช้เครื่องมือออนไลน์ เพื่อส่งเสริมทักษะการรู้ดิจิทัล | Proposing a Workshop Model to Enhance Digital Literacy Skills Using Online ToolsArticle
อิทธิพลของสื่อโฆษณาในเครือข่ายสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อกระบวนการตอบสนองของผู้บริโภคThesis/Dissertations
เด็กกับการรู้เท่าทันดิจิทัลArticle