Title
อิทธิพลของคุณภาพการบริการที่มีต่อบุคลิกภาพแบรนด์ในกรณีผู้บริโภคที่มีระดับการปฏิสัมพันธ์กับธุรกิจบริการแตกต่างกันArticle
Mobile conversational commerce: messenger chatbots as the next interface between businesses and consumersArticle
A Tool of Conversation: ChatbotArticle
ข้อมูลขนาดใหญ่กับความท้าทาย (Big Data: Big Challenge)Article
Design and Implementation of a chatbot for e-commerceArticle
Next-Generation of TeachersVideo/Clip/Podcast
แนวทางการออกแบบมาร์ทข้อมูลเพือการวิเคราะห์งบการเงินและกรณีตัวอย่างArticle
Chat-Bot For College Management System Using A.IArticle
การรับรู้ภาพลักษณ์แบรนด์ การสร้างแบรนด์ภายใน และความยึดมั่นด้านความรู้สึกต่อแบรนด์องค์กรของบุคลากรในมหาวิทยาลัยArticle
21st Century Education Thailand by Maceducation [FULL]Video/Clip/Podcast
ทักษะในศตวรรษที่ 21Video/Clip/Podcast
การวิเคราะห์ปัจจัยความรับผิดชอบต่อสังคมเพื่อสื่อสารแบรนด์Article
แอปพลิเคชันแชทบอทเพื่อการวินิจฉัยโรคเบาหวานด้วยออนโทโลยีArticle
ถอดรหัสผู้บริโภค 4.0Article
สอนอย่างไรในศตวรรษที่ 21 โดย ศ.นพ.วิจารณ์ พานิชVideo/Clip/Podcast
การตลาดออนไลน์และบริการลูกค้าด้วยแชทบอทกรณีศึกษา: การใช้ Chatfuel ปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าผ่านเมสเซนเจอร์Article
การเข้าสู่ยุคของวิทยาศาสตร์ข้อมูลArticle
ทักษะสำคัญแห่งศตวรรษที่21Video/Clip/Podcast
การเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21Video/Clip/Podcast
ทักษะมนุษย์ที่ต้องปรับตัวให้ทันยุคศตวรรษที่ 21Video/Clip/Podcast