Skip to the content
Online Resource
Library @ Learning Space
Menu
Home
online resource
Help
Title
Category
Sub category
Authors
Date
การพัฒนาลักษณะเฉพาะของแบบวัดทักษะการรู้เท่าทันเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารแห่งศตวรรษที่21 สำหรับนิสิตนักศึกษาระดับปริญญาบัณฑิต
21st Century skills
Thesis/Dissertations
พัชรินทร์ หยกพิทักษ์โชค
2020-06-29
การพัฒนากระบวนการแก้ปัญหาตามแนวคิดการเรียนรู้โดยใช้ความท้าทายเป็นฐานผสมผสานแนวคิดกระบวนการวางแผนกลยุทธ์ เพื่อส่งเสริมความสามารถในการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์ ของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษา = Development of Problem Solving Processes by Integrating the Concepts of Challenge-Based Learning and Strategic Planning Process to Enhance Creative Problem Solving Ability of Primary School Students
21st Century skills
Article
ภัทรี สุรโรจน์ประจักษ์, วลัย อิศรางกูร ณ อยุธยา และสำลี ทองธิว
2020-06-29
สัมภาษณ์อาชีพผู้กำกับและเจ้าของ Buffet Production
Successful People
คณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์
ภานุพรรณ จันทนะวงษ์
2020-06-10
ข้อมูลสายการบิน
Airline Business Management
E-Resources
Thaifly Travel Co., Ltd.
2020-06-10
สร้างหนังสั้นของเราเองด้วยการ์ตูน Animation 3D ฟรีๆ
3D Animation
Video/Clip/Podcast
Zad Channel
2020-06-10
ผู้นำแบบ Agile
21st Century skills
Website/Blog
ศิริยุพา รุ่งเริงสุข
2020-06-08
กลุ่ม ทีม และทีมเวิร์ค ต่างกันอย่างไร ?
21st Century skills
Website/Blog
chakun muijaibun
2020-06-08
Soft Skills คืออะไร? ทำไมถึงสำคัญในระดับที่ ‘ไม่มีไม่ได้’ #พูดเก่ง | คำนี้ดี EP.145
21st Century skills
Video/Clip/Podcast
THE STANDARD
2020-06-08
Active Learning (2/8) ทักษะการเรียนรู้พิเศษศตวรรษที่ 21
21st Century skills
Video/Clip/Podcast
Arsomsilp Channel
2020-06-08
Critical Thinking: เพราะการคิดที่ดีสร้างได้!
21st Century skills
Website/Blog
Anand Kulpiyavaja
2020-06-05
Coding Skill ทักษะสำคัญแห่งศตวรรษที่ 21 | NEWtalk
21st Century skills
Video/Clip/Podcast
NEW18
2020-06-05
เทคโนโลยี การเมือง ความหวัง ความจริง และความยืดหยุ่น จาก 21 บทเรียนสำหรับศตวรรษที่ 21 Readery EP.37
21st Century skills
Video/Clip/Podcast
THE STANDARD
2020-06-05
Page 1,537 of 1,537
« First
«
...
10
20
30
...
1,533
1,534
1,535
1,536
1,537