Skip to the content
Online Resource
Library @ Learning Space
Menu
Home
online resource
Help
Title
Category
Sub category
Authors
Date
Sustainability and Consumer Behaviour
IBC283 Chinese Consumer Insight
E-Book
Azilah Kasim, editor
2024-06-01
Consumer Behaviour and Analytics
IBC283 Chinese Consumer Insight
E-Book
Andrew Smith
2024-06-01
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4C’s) ภาพลักษณ์ตราสินค้าและพฤติกรรมผู้บริโภค ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจสมัครใช้บริการดิสนีย์พลัส
IBC283 Chinese Consumer Insight
Thesis/Dissertations
บพิธ อภิวันทนกุล
2024-06-01
ส่วนประสมทางการตลาด การยอมรับเทคโนโลยีและพฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับผ่านช่องทางออนไลน์
IBC283 Chinese Consumer Insight
Thesis/Dissertations
คณธัช รักษนาเวศ
2024-06-01
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อผลไม้ผ่านช่องทางออนไลน์ในประเทศ
IBC283 Chinese Consumer Insight
Thesis/Dissertations
สุมนา นันทนิษฎาภา
2024-06-01
การรับรู้คุณค่า ความไว้วางใจในโซเชียลคอมเมิร์ซ และพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจในการซื้อสินค้าออนไลน์ซ้ำผ่านแอปพลิเคชันติ๊กต็อกของผู้บริโภคในมณฑลยูนนาน ประเทศจีน ซิวฉวิน ซ่ง
IBC283 Chinese Consumer Insight
Thesis/Dissertations
ซิวฉวิน ซ่ง
2024-06-01
การเปรียบเทียบพฤติกรรมผู้บริโภคต่อการเลือกซื้ออาหารแมวระหว่างช่องทางออนไลน์และออฟไลน์
IBC283 Chinese Consumer Insight
Thesis/Dissertations
พอชม นิบุญนีระนา
2024-06-01
การยอมรับเทคโนโลยีและพฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟเพื่อสุขภาพแบบออนไลน์ของกลุ่ม Gen X ในประเทศไทย
IBC283 Chinese Consumer Insight
Thesis/Dissertations
ปาริชาติ ปัญญาประชุม
2024-06-01
พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้ออาหารจากพืช
IBC283 Chinese Consumer Insight
Thesis/Dissertations
พลอยไพลิน ฉัตตะวิริยะ
2024-06-01
พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อเมล็ดกาแฟคั่วในจังหวัดเชียงใหม่
IBC283 Chinese Consumer Insight
Thesis/Dissertations
สุกฤตา คำจิ่ง
2024-06-01
พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อเครื่องดื่มจากร้านชานมไข่มุก ที่ตั้งอยู่ในร้านค้าปลีกสมัยใหม่ ในอำเภอเมืองเชียงใหม่
IBC283 Chinese Consumer Insight
Thesis/Dissertations
กวี วงศ์จันทรัตน์
2024-06-01
กลยุทธ์การตลาด 5A และพฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์ในการใช้บริการ และซื้อผลิตภัณฑ์ของธนาคารพาณิชย์ไทยผ่านแอปพลิเคชันโมบายแบงก์กิ้งสำหรับกลุ่มลูกค้า
IBC283 Chinese Consumer Insight
Thesis/Dissertations
พีรพงษ์ เกียรติลือเลื่อง
2024-06-01
อิทธิพลของคุณค่าตราสินค้าศิลปินนักร้องและคุณค่าตราสินค้าของสินค้าต่อพฤติกรรมผู้บริโภค
IBC283 Chinese Consumer Insight
Thesis/Dissertations
ณัฐวิชช์ อนันต์ชัยธนกุล
2024-06-01
พฤติกรรมผู้บริโภคและปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเกาหลี
IBC283 Chinese Consumer Insight
Thesis/Dissertations
ศศิกัญญา แย้มโพธิ์
2024-06-01
แนวทางการให้บริการผ่านโมบายแอปพลิเคชันของธุรกิจใหม่ขนาดเล็กที่สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภค
IBC283 Chinese Consumer Insight
Thesis/Dissertations
รวิสรา ยิ้มภักดี
2024-06-01
พฤติกรรมผู้บริโภคต่อการซื้อสินค้าบนระบบ LAZADA ในเขตกรุงเทพมหานคร
IBC283 Chinese Consumer Insight
Thesis/Dissertations
ดิสธร ทัพเทพเทวินทร์
2024-06-01
พฤติกรรมผู้บริโภคชาวไทยในการเลือกซื้อเครื่องสำอางบำรุงผิวยี่ห้อจากประเทศญี่ปุ่น
IBC283 Chinese Consumer Insight
Thesis/Dissertations
ชุณห์พิมาณ สุขยลกุศลรอด
2024-06-01
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อโทรศัพย์มือถือยี่ห้อ D-NET ในเขตพระปะแดง
IBC283 Chinese Consumer Insight
Thesis/Dissertations
วารินทร์ สถาพร
2024-06-01
การเปรียบเทียบพฤติกรรมผู้บริโภคที่เลือกใช้บริการธุรกิจค้าปลีกในจังหวัดเชียงราย กรณีศึกษา ร้านธนพิริยะและร้านเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส
IBC283 Chinese Consumer Insight
Thesis/Dissertations
คุณานนต์ บุญพุ่มพวง
2024-06-01
พฤติกรรมผู้บริโภคที่มีความสัมพันธ์กับส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ในการซื้อเครื่องประดับของผู้บริโภคยุคมิลเลนเนียล
IBC283 Chinese Consumer Insight
Thesis/Dissertations
สุชาดา มงคล
2024-06-01
Page 185 of 1,616
« First
«
...
10
20
30
...
183
184
185
186
187
...
190
200
210
...
»
Last »