Skip to the content
Online Resource
Library @ Learning Space
Menu
Home
online resource
Help
Title
Category
Sub category
Authors
Date
การศึกษาทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้ออาหารผ่านแอปพลิเคชันของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
IBC283 Chinese Consumer Insight
Article
ณวศพงษ์ อนันฑ์โภคิน, ศิริรัตน์ โกศการิกา
2024-06-01
พฤติกรรมการบริโภคอาหาร “ฮาลาล” ของผู้บริโภค ในจังหวัดพิษณุโลก
IBC283 Chinese Consumer Insight
Article
ชมพูนุท นรินทรางกูล ณ อยุธยา
2024-06-01
แนวโน้มพฤติกรรมผู้บริโภคกับนวัตกรรมทางด้านเทคโนโลยีในอนาคต
IBC283 Chinese Consumer Insight
Article
กฤษณะ หลักคงคา
2024-06-01
ปัจจัยเชิงสาเหตุทีมีอิทธิพลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคสินค้าอุปโภคบริโภคในภาคตะวันออก
IBC283 Chinese Consumer Insight
Article
พลกฤษณ์ ไพรสานฑ์วณิชกุล
2024-06-01
อิทธิพลของปัจจัยกำหนดพฤติกรรมการบริโภคต่อ ความตั้งใจในการบริโภคอาหารคลีนของผู้บริโภค
IBC283 Chinese Consumer Insight
Article
ขนิษฐา อินทจักร, สราวุธ อนันตชาติ
2024-06-01
ความสัมพันธ์ระหว่างความคิดเห็นและพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาดของร้านอาหารประเภทบริการตนเองในจังหวัดชัยภูมิ
IBC283 Chinese Consumer Insight
Article
วิระพงศ์ จันทร์สนาม, ภัทรภรณ์ หิรัญคำ, มัสยา หงษ์คำมี, อิทธิพล สำราญรื่น
2024-06-01
อิทธิพลของพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีต่อความตั้งใจซื้อและความเต็มใจจ่ายเพื่อซื้อผักอินทรีย์ ในประเทศไทย
IBC283 Chinese Consumer Insight
Article
วนิชย์ ไชยแสง
2024-06-01
พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ผลไม้แปรรูปของไทยของวัยรุ่นชาวจีน ที่มาศึกษาในประเทศไทย
IBC283 Chinese Consumer Insight
Article
ธันยมัย เจียรกุล
2024-06-01
การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์หมอนยางพาราของผู้บริโภคชาวจีน
IBC283 Chinese Consumer Insight
Article
จันทร์ทิพย์ ทัง
2024-06-01
Global Dimensions Cross Cultural Consumer Behaviour Analysis
IBC283 Chinese Consumer Insight
Article
Nachaisak Junnapiya
2024-06-01
The influence of brand value and favorite of Thai products on online shopping behaviors of Chinese consumer
IBC283 Chinese Consumer Insight
Article
Yolamas Jeerasantikul
2024-06-01
การศึกษาพฤติกรรมการบริโภคและการเลียนแบบวัฒนธรรมผ่านซอฟต์พาวเวอร์ด้านละครไทยสู่มิติความยั่งยืนของประเทศทางเศรษฐกิจและสังคม-มุมมองผู้บริโภคชาวจีนยุค Gen Z
IBC283 Chinese Consumer Insight
Article
พรทิพย์ ตันติวิเศษศักดิ์, เพียรใจ โพธิ์ถาว
2024-06-01
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการซื้อซ้ําการเล่นเกมออนไลน์ของกลุ่มผู้บริโภคชาวจีน Gen Z ในเมืองเซี่ยงไฮ้ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน
IBC283 Chinese Consumer Insight
Article
เจียอี้ หลิว, นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์
2024-06-01
แนวทางการพัฒนา OTOP เพื่อตอบสนองพฤติกรรมผู้บริโภคชาวจีนด้วยนโยบายของรัฐ
IBC283 Chinese Consumer Insight
Article
ธนพล ศรีสุขวัฒนชัย, สุทธวงศ์วดี เสนาวิน, อัจฉรา บุญคง และไปเฉินเจียง
2024-06-01
มิติทางวัฒนธรรมของชาวจีนที่มีผลต่อความคาดหวังคุณภาพการบริการของธุรกิจร้านอาหารไทย
IBC283 Chinese Consumer Insight
Article
ธันยมัย เจียรกุล
2024-06-01
Journal of Marketing Research
IBC283 Chinese Consumer Insight
Journal
American Marketing Association
2024-06-01
International Journal of Consumer Studies
IBC283 Chinese Consumer Insight
Journal
Wiley-Blackwell
2024-06-01
Journal of Consumer Behaviour
IBC283 Chinese Consumer Insight
Journal
Wiley-Blackwell
2024-06-01
California Management Review
IBC283 Chinese Consumer Insight
Journal
California Management Review
2024-06-01
International Journal of Professional Business Review (JPBReview)
IBC283 Chinese Consumer Insight
Journal
AOS: ESTRATEGIA & INOVACAO
2024-06-01
Page 190 of 1,616
« First
«
...
10
20
30
...
188
189
190
191
192
...
200
210
220
...
»
Last »