Skip to the content
Online Resource
Library @ Learning Space
Menu
Home
online resource
Help
Title
Category
Sub category
Authors
Date
การจัดการเชิงกลยุทธ์และกลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าเพื่อเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจ กรณีศึกษาโรงแรมบูติคสไตล์สมัยใหม่ในภาคตะวันออก
MG 424 Strategic Management
Article
ประเชิญ ติยะปัญจนิตย์
2024-04-27
แนวทางการจัดการเชิงกลยุทธ์และความสามารถในการแข่งขันขององค์กร หลักฐานเชิงประจักษ์กิจการในภาคธุรกิจอุตสาหกรรมไทย
MG 424 Strategic Management
Article
ธัญญ์นิธิ จิรพัฒนาพรสิน
2024-04-27
แนวทางการจัดการเชิงกลยุทธ์เพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันในยุค Thailand 4.0 ของ SMEs ธุรกิจให้บริการด้านระบบอัตโนมัติในประเทศไทย
MG 424 Strategic Management
Article
ศุภณัฏฐ์ หงษ์วัฒนาใจงาม, สมจิตร ล้วนจำเริญ
2024-04-27
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุระหว่างการจัดการเชิงกลยุทธ์ การจัดการเทคโนโลยีดิจิทัล กับความได้เปรียบในการแข่งขันอย่างยั่งยืนของสถาบันอุดมศึกษาเอกชนในประเทศไทย
MG 424 Strategic Management
Article
สุรีย์ กาญจนวงศ์, ชิษณุพงศ์ ทองพวง
2024-04-27
การจัดการเชิงกลยุทธ์ธุรกิจฟาร์มเลี้ยงปลาหมออย่างมีประสิทธิภาพ กรณีศึกษา: ปลาหมอพันธุ์ไทยชุมพร
MG 424 Strategic Management
Article
ศิริวรรณ สวัสดิ์แดง, มณีกัญญา นากามัทสึ
2024-04-27
การจัดการเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจผู้ให้บริการโลจิสติกส์ขนาดกลางและขนาดย่อมในจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อรองรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
MG 424 Strategic Management
Article
ทัชชกร บัวล้อม
2024-04-27
การวิเคราะห์ SWOT แสงไฟส่องนำทางสู่การจัดการเชิงกลยุทธ์ที่ชุมชนทำได้
MG 424 Strategic Management
Article
อุทัย ปริญญาสุทธินันท์
2024-04-27
การจัดการเชิงกลยุทธ์และปัจจัยความสำเร็จ: กรณีศึกษาสำนักงานพิพิธภัณฑ์เกษตร เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว (องค์การมหาชน)
MG 424 Strategic Management
Article
ไกรสิทธิ์ สิงห์ยะบุศย์
2024-04-27
นักโลจีสติกส์มืออาชีพเบื้องต้น
LM 469 Customer Service Management for Global Business
E-book
ธันยธรณ์ คาวาซากิ
2024-04-27
ธุรกิจส่งออก สำเร็จได้ รวยเร็ว
LM 469 Customer Service Management for Global Business
E-book
เรวดี สุขสราญรมย์
2024-04-27
ธุรกิจระหว่างประเทศ
LM 469 Customer Service Management for Global Business
E-book
รชยา อินทนนท์
2024-04-27
The Relationship Edge in Business : Connecting with Customers and Colleagues When It Counts
LM 469 Customer Service Management for Global Business
E-book
Jerry Acuff, Wally Wood
2024-04-27
Value-Based Marketing for Bottom-Line Success
LM 469 Customer Service Management for Global Business
E-book
J. Nicholas DeBonis, Eric Balinski, Phil Allen
2024-04-27
The Frictionless Organization : Deliver Great Customer Experiences with Less Effort
LM 469 Customer Service Management for Global Business
E-book
Bill Price, David Jaffe
2024-04-27
วิธีนำเข้าสินค้าจากต่างประเทศ ทำได้ผ่านออนไลน์
LM 469 Customer Service Management for Global Business
Video/Clip/Podcast
Ceemeagain
2024-04-27
ขั้นตอนในการนำเข้าและส่งออกสินค้าทางเรือ สำหรับผู้เริ่มต้น!
LM 469 Customer Service Management for Global Business
Video/Clip/Podcast
IINO san - Thai Logistics YouTuber
2024-04-27
ระบบการจัดการการขนส่ง: การเพิ่มประสิทธิภาพด้านโลจิสติกส์ในธุรกิจ | รายการพูดจาประสาช่าง
LM 469 Customer Service Management for Global Business
Video/Clip/Podcast
Chula Radio Plus
2024-04-27
Customer Service – “ความพึงพอใจของลูกค้า” คือ กลยุทธ์แห่งชัยชนะของ Muji
LM 469 Customer Service Management for Global Business
Video/Clip/Podcast
The Practical
2024-04-27
แม้สินค้าดี แต่ Customer Service ต้องดีกว่า | 5 Minutes Podcast EP.833
LM 469 Customer Service Management for Global Business
Video/Clip/Podcast
Mission To The Moon
2024-04-27
Logistics Service Quality Evaluation
LM 469 Customer Service Management for Global Business
Website/Blog
Zhang Chaohe, Zhang Lijie
2024-04-27
Page 214 of 1,615
« First
«
...
10
20
30
...
212
213
214
215
216
...
220
230
240
...
»
Last »