Title
การจัดการเชิงกลยุทธ์และกลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าเพื่อเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจ กรณีศึกษาโรงแรมบูติคสไตล์สมัยใหม่ในภาคตะวันออกArticle
แนวทางการจัดการเชิงกลยุทธ์และความสามารถในการแข่งขันขององค์กร หลักฐานเชิงประจักษ์กิจการในภาคธุรกิจอุตสาหกรรมไทยArticle
แนวทางการจัดการเชิงกลยุทธ์เพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันในยุค Thailand 4.0 ของ SMEs ธุรกิจให้บริการด้านระบบอัตโนมัติในประเทศไทยArticle
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุระหว่างการจัดการเชิงกลยุทธ์ การจัดการเทคโนโลยีดิจิทัล กับความได้เปรียบในการแข่งขันอย่างยั่งยืนของสถาบันอุดมศึกษาเอกชนในประเทศไทยArticle
การจัดการเชิงกลยุทธ์ธุรกิจฟาร์มเลี้ยงปลาหมออย่างมีประสิทธิภาพ กรณีศึกษา: ปลาหมอพันธุ์ไทยชุมพรArticle
การจัดการเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจผู้ให้บริการโลจิสติกส์ขนาดกลางและขนาดย่อมในจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อรองรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนArticle
การวิเคราะห์ SWOT แสงไฟส่องนำทางสู่การจัดการเชิงกลยุทธ์ที่ชุมชนทำได้Article
การจัดการเชิงกลยุทธ์และปัจจัยความสำเร็จ: กรณีศึกษาสำนักงานพิพิธภัณฑ์เกษตร เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว (องค์การมหาชน)Article
นักโลจีสติกส์มืออาชีพเบื้องต้นE-book
ธุรกิจส่งออก สำเร็จได้ รวยเร็วE-book
ธุรกิจระหว่างประเทศE-book
The Relationship Edge in Business : Connecting with Customers and Colleagues When It CountsE-book
Value-Based Marketing for Bottom-Line SuccessE-book
The Frictionless Organization : Deliver Great Customer Experiences with Less EffortE-book
วิธีนำเข้าสินค้าจากต่างประเทศ ทำได้ผ่านออนไลน์Video/Clip/Podcast
ขั้นตอนในการนำเข้าและส่งออกสินค้าทางเรือ สำหรับผู้เริ่มต้น!Video/Clip/Podcast
ระบบการจัดการการขนส่ง: การเพิ่มประสิทธิภาพด้านโลจิสติกส์ในธุรกิจ | รายการพูดจาประสาช่างVideo/Clip/Podcast
Customer Service – “ความพึงพอใจของลูกค้า” คือ กลยุทธ์แห่งชัยชนะของ MujiVideo/Clip/Podcast
แม้สินค้าดี แต่ Customer Service ต้องดีกว่า | 5 Minutes Podcast EP.833Video/Clip/Podcast
Logistics Service Quality EvaluationWebsite/Blog