Title
ภูมิศาสตร์การตลาด กับอุตสาหกรรมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ “ทุเรียนนนทบุรี”Article
แนวทางการประยุกต์ใช้ CIPP Model เพื่อวัดความยั่งยืนของวิสาหกิจชุมชนที่มีการใช้กลยุทธ์เศรษฐกิจสร้างสรรค์Article
กลยุทธ์เศรษฐกิจสร้างสรรค์งานฝีมือและหัตถกรรม ผลิตภัณฑ์ชุมชนArticle
บทบาทของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมไทยในระบบเศรษฐกิจสร้างสรรค์Article
เศรษฐกิจสร้างสรรค์ในบริบทของการค้าระหว่างประเทศไทยArticle
บทบาทของเศรษฐกิจสร้างสรรค์ในการพัฒนาสังคมและชุมชนไทยArticle
นโยบายการศึกษาและการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ของไทยภายใต้เศรษฐกิจสร้างสรรค์Article
การสร้างความมุ่งมั่นและพลังขับเคลื่อนเพื่อนำประเทศไทยไปสู่เศรษฐกิจสร้างสรรค์Article
Community-creative Economy Enterprises of Silk Weavers UsingNatural Dyestuffs (Case Study of Surin Province, Thailand)Article
การออกแบบกราฟิกด้วยกลไกปัญญาประดิษฐ์เพื่อเพิ่มมูลค่าสินค้าตามแนวคิดเศรษฐกิจสร้างสรรค์ กรณีศึกษา : ของที่ระลึกประเภทสินค้าไลฟ์สไตล์ ตลาดน้ำอัมพวา จังหวัดสมุทรสงครามArticle
การสื่อสารการตลาดผ้าไท-ยวนเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มและพัฒนาเศรษฐกิจชุมชนเชิงสร้างสรรค์ อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมาArticle
การประยุกต์ใช้เศรษฐกิจสร้างสรรค์กับช่องทางการตลาดการผลิตซ้ำละครโทรทัศน์ไทยArticle
ความสำคัญ และแนวคิดการเสริมสร้างความมุ่งมั่น และพลังขับเคลื่อนองค์การในยุคเศรษฐกิจสร้างสรรค์Article
Development of Life Skills through Critical and Creative Thinking Life Skills Training ProgramArticle
บทบาทและการเตรียมความพร้อมของสถาบันการศึกษา ต่อเศรษฐกิจสร้างสรรค์ของประเทศไทยArticle
ความสำคัญ และแนวคิดการเสริมสร้างความมุ่งมั่นและพลังขับเคลื่อนองค์การในยุคเศรษฐกิจสร้างสรรค์Article
นโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจสร้างสรรค์แบบองค์รวมArticle
กลยุทธ์เศรษฐกิจส้รางสรรค์ที่มีผลต่อความสำเร็จขององค์กรธุรกิจ: กรณีศึกษาผู้ประกอบการอุตสาหกรรมในจังหวัดนครปฐมArticle
ผลิตภัณฑ์ผ้าปักม้ง : การออกแบบเชิงเศรษฐกิจสร้างสรรค์Article
วัฒนธรรมอาหารล้านนา : การพัฒนาเชิงเศรษฐกิจสร้างสรรค์Article