Title
พฤติกรรมและปัจจัยด้านสื่อดิจิทัลทางการตลาดที่มีผลต่อการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมของนักท่องเที่ยวในเขตพื้นที่สวนดุสิตArticle
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาด Online to Offline to On Ground ของโทรทัศน์ดิจิทัลในประเทศไทยArticle
การสื่อสารการตลาดรูปแบบดิจิทัลของร้านค้าออนไลน์ Shopee ที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคArticle
ZPOT Digital Marketing Scenario 2021Article
ผลกระทบของความสามารถการตลาดดิจิทัลในฐานะตัวแปรส่งผ่านต่อประสิทธิภาพทางการตลาดของผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อมArticle
การพัฒนาดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งผลิตภัณฑ์เมล็ดบัววิสาหกิจชุมชน จังหวัดพิจิตรArticle
การตลาดดิจิทัลกับการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตใหม่ในสังคมไทยArticle
แนวทางการพัฒนาการตลาดดิจิทัลสําหรับผู้ประกอบการธุรกิจผ้าไหมสําเร็จรูปในกลุ่มนครชัยบุรินทร์Article
นวัตกรรมสินค้าภูมิปัญญาไทยเชิงสร้างสรรค์กับการตลาดเชิงสร้างสรรค์ในยุคดิจิทัลArticle
การตลาดดิจิทัลและการพัฒนาบรรจุภัณฑ์ผลิตภัณฑ์ขนมฝอยทอง จังหวัดเพชรบุรีArticle
การสร้างสรรค์การตลาดดิจิทัลเชิงกลยุทธ์ :หลักฐานเชิงประจักษ์จากธุรกิจท่องเที่ยวในประเทศไทยArticle
การสื่อสารการตลาดแบบดิจิทัล ที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ บนเว็บไซต์ LAZADA ในกรุงเทพมหานครArticle
การจัดการการตลาดแบบองค์รวมยุคใหม# : วิถีการตลาดสําหรับธุรกิจยุคเศรษฐกิจดิจิทัลArticle
การตลาดอัตโนมัติ: เครื่องมือสู่ความสำเร็จในธุรกิจสำหรับนักการตลาดยุคดิจิทัลArticle
การพัฒนาสื่อดิจิทัลในการประชาสัมพันธ์การตลาดของธุรกิจิชุมชนกรณีชุมชนหินตั้ง – บ้านดง อําเภอเมือง จังหวัดนครนายกArticle
ปัจจัยการตลาดแบบดิจิทัล การโฆษณาผ่านสื่อสังคมออนไลน์และความสามารถด้านโลจิสติกส์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านช่องทางพาณิชย์อิเลคทรอนิกส์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครArticle
นักกีฬาอีสปอร์ต | โต้คลื่นอนาคต (24 พ.ย. 63)Video/Clip/Podcast
เกมเปลี่ยนชีวิต #2 l เรื่องจริง Night Life ออกอากาศ 20 กุมภาพันธ์ 2564Video/Clip/Podcast
วันแรก ถึงวันนี้ ของE-SPORT ในประเทศไทย กับพี่แว่นVideo/Clip/Podcast
ฟังเสียง เกมเมอร์ก่อนออกกฎหมายคุม E-sport ล้างภาพ “เด็กติดเกม” เป็นอาชีพที่มั่นคง l workpointTODAYVideo/Clip/Podcast