Title
MFU Connexion : Journal of Humanities and Social SciencesJournal
ASR Chiang Mai University Journal of Social Sciences and HumanitiesJournal
Advances in Hospitality and Tourism ResearchJournal
Journal of Service Science and ManagementJournal
Annals of Tourism ResearchJournal
วารสารมนุษยศาสตร์สังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่นJournal
วารสารวิทยาลัยดุสิตธานีJournal
วารสารวิชาการการท่องเที่ยวไทยนานาชาติJournal
วารสารการบริการและการท่องเที่ยวไทยJournal
วารสารศิลปศาสตร์และอุตสาหกรรมบริการJournal
วารสารราชธานีนวัตกรรมทางสังคมศาสตร์Journal
วารสารวิชาการมหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย ฉบับวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีJournal
Customer relationship management : concepts, strategy and toolsE-Book
Customer relationship management : concepts and technologies, Second EditionE-Book
Customer relationship management (CRM)E-Book
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการเครือข่าย 4G ของผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในเขตกรุงเทพมหานครThesis/Dissertations
แนวทางในการพัฒนาการบริหารลูกค้าสัมพันธ์สำหรับลูกค้าองค์กร ของธุรกิจอินเทอร์เน็ตThesis/Dissertations
การบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์บนสื่อสังคมออนไลน์ ของ บริษัท แอลจี อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ ความภักดีต่อตราสินค้า ในเขตกรุงเทพThesis/Dissertations
การศึกษาคุณลักษณะส่วนบุคคล การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) และความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) ที่มีผลต่อภาพลักษณ์ที่ดีของธนาคารพาณิชย์ไทยแห่งหนึ่ง กรณีศึกษา พนักงานระดับปฏิบัติการธนาคารพาณิชย์ไทยแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานครThesis/Dissertations
ปัจจัยคุณภาพการให้บริการ การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ และการสื่อสารทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อวัสดุก่อสร้างในร้านค้าปลีกวัสดุก่อสร้างสมัยใหม่ (Modern Trade) ในจังหวัดปทุมธานีThesis/Dissertations