Title
แนวทางการพัฒนาสมรรถนะการบริการของพนักงานต้อนรับภาคพื้นดินสายการบินต้นทุนต่ำ:ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ตArticle
การเปรียบเทียบคุณลักษณะและคุณสมบัติอันพึงประสงค์ของพนักงานต้อนรับภาคพื้นดินตามความต้องการของผู้ใช้บริการระหว่างสายการบินต้นทุนต่ำและสายการบินระดับพรีเมียมArticle
รูปแบบความสามารถด้านการพัฒนากลยุทธ์ต่อการบรรลุผลสำเร็จขององค์กรในธุรกิจสายการบินต้นทุนต่ำArticle
ปัจจัยกลยุทธ์ทางการตลาดสายการบินที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อของสายการบินพันธมิตร สตาร์ อัลไลแอนซ์Article
การศึกษาและเปรียบเทียบแนวทางที่สามารถใช้ปรับปรุงกลยุทธ์การแข่งขันทางธุรกิจระหว่างสายการบินทั่วไปกับสายการบินต้นทุนต่ำArticle
กลยุทธ์การแข่งขันในอุตสาหกรรมสายการบินราคาประหยัดในประเทศไทยArticle
กลยุทธ์ส่วนประสมการตลาดบริการของสายการบินต้นทุนต่ำในประเทศไทย กรณีศึกษาสายการบินไทยไลอ้อนแอร์สายการบินนกแอร์ สายการบินแอร์เอเชียArticle
นวัตกรรมการจัดการของสายการบินไทยแอร์เอเชียArticle
ยุทธศาสตร์การบริหารจัดการธุรกิจสายการบินแบบเช่าเหมาลำในประเทศไทยArticle
Thunderbird International Business ReviewJournal
Journal of Business ModelsJournal
Asia Pacific Business ReviewJournal
Airline BusinessJournal
Industry Survey: AirlinesJournal
Airlines InternationalJournal
Rangsit Journal of Educational Studies (RJES)Journal
Scholar : Human SciencesJournal
Humanities, Arts and Social Sciences Studies (HASSS)Journal
MFU Connexion : Journal of Humanities and Social SciencesJournal
ASR Chiang Mai University Journal of Social Sciences and HumanitiesJournal