Skip to the content
Online Resource
Library @ Learning Space
Menu
Home
online resource
Help
Title
Category
Sub category
Authors
Date
Advances in Hospitality and Tourism Research
AB402 Strategic Airline Management
Journal
Tourism Faculty, Akdeniz University
2021-09-17
Journal of Service Science and Management
AB402 Strategic Airline Management
Journal
Scientific Research Publishing
2021-09-17
Annals of Tourism Research
AB402 Strategic Airline Management
Journal
Elsevier B.V.
2021-09-17
วารสารมนุษยศาสตร์สังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
AB402 Strategic Airline Management
Journal
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
2021-09-17
วารสารวิทยาลัยดุสิตธานี
AB402 Strategic Airline Management
Journal
แผนกพัฒนาตำราและวารสาร ฝ่ายวิจัยและพัฒนา วิทยาลัยดุสิตธานี
2021-09-17
วารสารวิชาการการท่องเที่ยวไทยนานาชาติ
AB402 Strategic Airline Management
Journal
คณะการจัดการท่องเที่ยว สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
2021-09-17
วารสารการบริการและการท่องเที่ยวไทย
AB402 Strategic Airline Management
Journal
สมาคมนักวิชาการการท่องเที่ยว (ประเทศไทย)
2021-09-17
วารสารศิลปศาสตร์และอุตสาหกรรมบริการ
AB402 Strategic Airline Management
Journal
โครงการจัดตั้งภาควิชาอุตสาหกรรมบริการและนวัตกรรมภาษา คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน
2021-09-17
วารสารราชธานีนวัตกรรมทางสังคมศาสตร์
AB402 Strategic Airline Management
Journal
มหาวิทยาลัยราชธานี
2021-09-17
วารสารวิชาการมหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย ฉบับวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
AB402 Strategic Airline Management
Journal
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
2021-09-17
Customer relationship management : concepts, strategy and tools
AB401 Customer Relations Management
E-Book
V. Kumar, Werner Reinartz
2021-09-17
Customer relationship management : concepts and technologies, Second Edition
AB401 Customer Relations Management
E-Book
Francis Buttle
2021-09-17
Customer relationship management (CRM)
AB401 Customer Relations Management
E-Book
Christopher Zerres, Michael Zerres, Roger Baran
2021-09-17
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการเครือข่าย 4G ของผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในเขตกรุงเทพมหานคร
AB401 Customer Relations Management
Thesis/Dissertations
ณัฐวัฒน์ เจียรประดิษฐ์
2021-09-17
แนวทางในการพัฒนาการบริหารลูกค้าสัมพันธ์สำหรับลูกค้าองค์กร ของธุรกิจอินเทอร์เน็ต
AB401 Customer Relations Management
Thesis/Dissertations
กิติยา ปลื้มจิตไพบูลย์
2021-09-17
การบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์บนสื่อสังคมออนไลน์ ของ บริษัท แอลจี อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ ความภักดีต่อตราสินค้า ในเขตกรุงเทพ
AB401 Customer Relations Management
Thesis/Dissertations
วิลาสินี อินทร์สุวรรณ
2021-09-17
การศึกษาคุณลักษณะส่วนบุคคล การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) และความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) ที่มีผลต่อภาพลักษณ์ที่ดีของธนาคารพาณิชย์ไทยแห่งหนึ่ง กรณีศึกษา พนักงานระดับปฏิบัติการธนาคารพาณิชย์ไทยแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานคร
AB401 Customer Relations Management
Thesis/Dissertations
กรวรรณ ชคัตตรัตกุล
2021-09-17
ปัจจัยคุณภาพการให้บริการ การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ และการสื่อสารทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อวัสดุก่อสร้างในร้านค้าปลีกวัสดุก่อสร้างสมัยใหม่ (Modern Trade) ในจังหวัดปทุมธานี
AB401 Customer Relations Management
Thesis/Dissertations
กาญจนา โพนโต
2021-09-17
EASY: e-COMMERCE บทที่ 6 : การวิเคราะห์ตลาดและการวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมาย
AB401 Customer Relations Management
Video/Clip/Podcast
ETDA Channel
2021-09-17
เปลี่ยนลูกค้าขาจรเป็นขาประจำ ทำอย่างไร? | 5 Minutes Podcast EP.780
AB401 Customer Relations Management
Video/Clip/Podcast
Mission to the Moon
2021-09-17
Page 531 of 1,616
« First
«
...
10
20
30
...
529
530
531
532
533
...
540
550
560
...
»
Last »