Skip to the content
| Title | Category | Sub category | Authors | Date |
|---|
| ขั้นตอนของระบบบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าคืออะไร Steps of Customer Relationship Management CRM | AB401 Customer Relations Management | Video/Clip/Podcast | AJ Jay Kaenampornpan | 2021-09-17 |
|---|
| ระบบบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าคืออะไร Customer Relationship Management CRM | AB401 Customer Relations Management | Video/Clip/Podcast | AJ Jay Kaenampornpan | 2021-09-17 |
|---|
| การออกแบบกลยุทธ์ด้านการตลาด ด้วย CRM | AB401 Customer Relations Management | Video/Clip/Podcast | AJ Jay Kaenampornpan | 2021-09-17 |
|---|
| ความสำคัญของการจัดการความสัมพันธ์ลูกค้า Importance of Customer Relationship Management | AB401 Customer Relations Management | Video/Clip/Podcast | สาระน่ารู้สําหรับธุรกิจ การตลาด การเงิน ภาษี ฯลฯ | 2021-09-17 |
|---|
| CRM Strategy กลยุทธ์ที่ทำให้ลูกค้า Online กลับมาซื้อกับเราซ้ำ ๆ | AB401 Customer Relations Management | Video/Clip/Podcast | Start with Wai | 2021-09-17 |
|---|
| CRM – Customer Relationship Management (การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า) EP. 1 | AB401 Customer Relations Management | Video/Clip/Podcast | IMPRESSION Training | 2021-09-17 |
|---|
| 5 เทคนิคเปลี่ยนลูกค้าใหม่ ให้เป็นลูกค้าประจำ | AB401 Customer Relations Management | Video/Clip/Podcast | Coach Bank Supakit | 2021-09-17 |
|---|
| 3 เทคนิคสร้างความไว้ใจให้ลูกค้า | AB401 Customer Relations Management | Video/Clip/Podcast | Coach Bank Supakit | 2021-09-17 |
|---|
| เคล็ดลับสร้างความประทับใจลูกค้าในครั้งแรก | AB401 Customer Relations Management | Video/Clip/Podcast | Coach Bank Supakit | 2021-09-17 |
|---|
| มารู้จัก CRM จริงๆกันเถอะ!!! I เข้าใจ CRM ใน 9 นาที ตัวเต็ม | AB401 Customer Relations Management | Video/Clip/Podcast | Marketing I Can | 2021-09-17 |
|---|
| วงจรสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า | AB401 Customer Relations Management | Video/Clip/Podcast | Biz learning | 2021-09-17 |
|---|
| การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า | AB401 Customer Relations Management | Video/Clip/Podcast | Biz learning | 2021-09-17 |
|---|
| ผลกระทบของการบริหารลูกค้าสัมพันธ์และการบริหารประสบการณ์ลูกค้าต่อคุณค่าตราสินค้าในธุรกิจสินเชื่อบัตรเครดิต | AB401 Customer Relations Management | Article | ฉวีวรรณ เพ็ชรประสม, ขวัญกมล ดอนขวา | 2021-09-17 |
|---|
| การแบ่งกลุ่มลูกค้าโดยใช้เทคนิคการทำคลัสเตอร์แบบเคมีน สำหรับการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ | AB401 Customer Relations Management | Article | วณิชา แผลงรักษา, นิเวศ จิระวิชิตชัย | 2021-09-17 |
|---|
| การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าขององค์กรธุรกิจไทย | AB401 Customer Relations Management | Article | วาสิตา บูรณศิลปิน, ยุบล เบ็ญจรงค์กิจ | 2021-09-17 |
|---|
| อิทธิพลลักษณะขององค์การ การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ ทักษะของพนักงาน และความสามารถด้านการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ต่อผลการดำเนินงานด้านลูกค้าของธุรกิจโรงแรมในประเทศไทย | AB401 Customer Relations Management | Article | ชุติญาภัค วาฤทธิ์ บุษยา วงษ์ชวลิตกุล วรภัทร ไพรีเกรง | 2021-09-17 |
|---|
| Do Technology-Based Sales Support Materials Make a Difference in Personal Selling? The Impact of Technology Usage by Gender in the Personal Selling Process | AB401 Customer Relations Management | Article | Youngsu Lee,Heinze, Timothy | 2021-09-17 |
|---|
| Customer Experience Journeys: Loyalty Loops Versus Involvement Spirals | AB401 Customer Relations Management | Article | Anton Siebert, Ahir Gopaldas, Andrew Lindridge, Claudia Simoes | 2021-09-17 |
|---|
| Spontaneity and planning in arts attendance: insights from qualitative interviews and the Audience Finder database | AB401 Customer Relations Management | Article | Sarah Price, Rachel Perry, Oliver Mantell, James Trinder, Stephanie Pitts | 2021-09-17 |
|---|
| S-D logic-informed customer engagement: integrative framework, revised fundamental propositions, and application to CRM | AB401 Customer Relations Management | Article | Linda D.Hollebeek,Rajendra K.Srivastava,Tom Chen | 2021-09-17 |
|---|