Skip to the content
Online Resource
Library @ Learning Space
Menu
Home
online resource
Help
Title
Category
Sub category
Authors
Date
Application of Data Mining for Customer Relationship Management in the Hotel Industry
AB401 Customer Relations Management
Article
Tzu-Ching Lin
2021-09-17
กลยุทธ์การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าของธุรกิจบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ต่อความภักดีในตราสินค้ากรณีศึกษาเปรียบเทียบตราสินค้าเอไอเอสดีแทคและทรูมูฟ
AB401 Customer Relations Management
Article
ชื่นสุมล บุนนาค, ณัฐวุฒิ จันดี
2021-09-17
การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าขององค์กรธุรกิจไทย
AB401 Customer Relations Management
Article
วาสิตา บูรณศิลปิ, ยุบล เบ็ญจรงค์กิจ
2021-09-17
การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า (CRM) ของโรงแรมระดับ 4-5 ดาวในประเทศไทย
AB401 Customer Relations Management
Article
ประทีป เวทย์ประสิทธ์
2021-09-17
การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อสนับสนุนการจัดการความสัมพันธ์ของลูกค้าในสถาบันอุดมศึกษา
AB401 Customer Relations Management
Article
อรรถพล จันทร์สมุด
2021-09-17
E-CRM: การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ในยุคสังคมดิจิทัลของธุรกิจศัลยกรรมความงาม
AB401 Customer Relations Management
Article
อภิษฎา ดินม่วง, กฤษดา เชียรวัฒนสุข
2021-09-17
กลยุทธ์ความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) และ กลยุทธ์การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM) กับผลกระทบต่อการด าเนินการขององค์กร:กรณีศึกษาภาคอุตสาหกรรมการผลิตในวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs)ในประเทศไทย
AB401 Customer Relations Management
Article
ภักดี มะนะเวศ
2021-09-17
รูปแบบการจัดการกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ทางสื่อสังคมที่นำไปสู่การสร้างผลประโยชน์ทางการเงินของธุรกิจ
AB401 Customer Relations Management
Article
กุลยา อุปพงษ์ และภูษณิศา เตชเถกิง
2021-09-17
ปัจจัยที่มีผลต่อการบริหารลูกค้าสัมพันธ์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพขององค์กร
AB401 Customer Relations Management
Article
ศศิวิมล ตองอ่อน, กุลยา พัฒนากูล
2021-09-17
การจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้าด้วยความไว้วางใจเพื่อสร้างคุณค่าสำหรับลูกค้าและซัพพลายเออร์อย่างยั่งยืน : ทบทวนวรรณกรรม
AB401 Customer Relations Management
Article
ธีร์วรา บวชชัยภูมิ, นิลุบล ศิวบวรวัฒนา
2021-09-17
ความสัมพันธ์ทางการบริหารลูกค้าสัมพันธ์กับความได้เปรียบในการแข่งขันของธุรกิจบริการเกี่ยวกับการก่อสร้าง จังหวัดกาฬสินธุ์
AB401 Customer Relations Management
Article
พรนภา โคตะโน, เสาวลักษณ์ นิกรพิทยา, เสาวลักษณ์ โกศลกิตติอัมพร
2021-09-17
ลบความเชื่อโลกเข้าสู่ยุคไร้ Brand Loyalty! เมื่อ “ลูกค้าเก่า” สร้างยอดขายได้มากกว่าลูกค้าใหม่
AB401 Customer Relations Management
Website/Blog
WP
2021-09-17
เส้นทางสู่ความภักดี From Customer Journey to Brand Loyalty
AB401 Customer Relations Management
Website/Blog
ศ.วิทวัส รุ่งเรืองผล
2021-09-17
วิธีบริหาร Customer Experience ให้มีประสิทธิภาพ
AB401 Customer Relations Management
Website/Blog
ปรีดี นุกุลสมปรารถนา (Pop)
2021-09-17
แนวโน้ม Customer Experience ในอนาคต
AB401 Customer Relations Management
Website/Blog
ปรีดี นุกุลสมปรารถนา (Pop)
2021-09-17
รวม 16 วิธีในการหา Insight ของลูกค้า
AB401 Customer Relations Management
Website/Blog
ปรีดี นุกุลสมปรารถนา (Pop)
2021-09-17
วรวีร์ ไม้ตราวัฒนา สร้างธุรกิจผูกใจลูกค้าด้วย CRM
AB401 Customer Relations Management
Website/Blog
กัมปนาท กาญจนาคาร
2021-09-17
CRM คืออะไร สำคัญอย่างไรกับธุรกิจออนไลน์ (Online Business)
AB401 Customer Relations Management
Website/Blog
Adisorn Kaewchansilp
2021-09-17
เรียนรู้เคล็ดลับการทำ CRM มัดใจลูกค้าให้อยู่หมัดจากแบรนด์ดัง
AB401 Customer Relations Management
Website/Blog
Noon Inch
2021-09-17
กรณีศึกษา : ทำการตลาด CRM เชื่อมใจด้วย Virtual Concert อย่างไร เมื่อลูกค้ากลุ่มใหญ่เป็นวัย 40+
AB401 Customer Relations Management
Website/Blog
Arty Siriluck
2021-09-17
Page 533 of 1,614
« First
«
...
10
20
30
...
531
532
533
534
535
...
540
550
560
...
»
Last »