Title
การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าขององค์กรธุรกิจไทยArticle
การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า (CRM) ของโรงแรมระดับ 4-5 ดาวในประเทศไทยArticle
การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อสนับสนุนการจัดการความสัมพันธ์ของลูกค้าในสถาบันอุดมศึกษาArticle
E-CRM: การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ในยุคสังคมดิจิทัลของธุรกิจศัลยกรรมความงามArticle
กลยุทธ์ความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) และ กลยุทธ์การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM) กับผลกระทบต่อการด าเนินการขององค์กร:กรณีศึกษาภาคอุตสาหกรรมการผลิตในวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs)ในประเทศไทยArticle
รูปแบบการจัดการกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ทางสื่อสังคมที่นำไปสู่การสร้างผลประโยชน์ทางการเงินของธุรกิจArticle
ปัจจัยที่มีผลต่อการบริหารลูกค้าสัมพันธ์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพขององค์กรArticle
การจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้าด้วยความไว้วางใจเพื่อสร้างคุณค่าสำหรับลูกค้าและซัพพลายเออร์อย่างยั่งยืน : ทบทวนวรรณกรรมArticle
ความสัมพันธ์ทางการบริหารลูกค้าสัมพันธ์กับความได้เปรียบในการแข่งขันของธุรกิจบริการเกี่ยวกับการก่อสร้าง จังหวัดกาฬสินธุ์Article
ลบความเชื่อโลกเข้าสู่ยุคไร้ Brand Loyalty! เมื่อ “ลูกค้าเก่า” สร้างยอดขายได้มากกว่าลูกค้าใหม่Website/Blog
เส้นทางสู่ความภักดี From Customer Journey to Brand LoyaltyWebsite/Blog
วิธีบริหาร Customer Experience ให้มีประสิทธิภาพWebsite/Blog
แนวโน้ม Customer Experience ในอนาคตWebsite/Blog
รวม 16 วิธีในการหา Insight ของลูกค้าWebsite/Blog
วรวีร์ ไม้ตราวัฒนา สร้างธุรกิจผูกใจลูกค้าด้วย CRMWebsite/Blog
CRM คืออะไร สำคัญอย่างไรกับธุรกิจออนไลน์ (Online Business)Website/Blog
เรียนรู้เคล็ดลับการทำ CRM มัดใจลูกค้าให้อยู่หมัดจากแบรนด์ดังWebsite/Blog
กรณีศึกษา : ทำการตลาด CRM เชื่อมใจด้วย Virtual Concert อย่างไร เมื่อลูกค้ากลุ่มใหญ่เป็นวัย 40+Website/Blog
Customer Centric คืออะไร? (การให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลางธุรกิจ)Website/Blog
CRM คืออะไร? ทำอะไรได้ [Customer Relationship Management]Website/Blog