Skip to the content
Online Resource
Library @ Learning Space
Menu
Home
online resource
Help
Title
Category
Sub category
Authors
Date
การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าขององค์กรธุรกิจไทย
AB401 Customer Relations Management
Article
วาสิตา บูรณศิลปิ, ยุบล เบ็ญจรงค์กิจ
2021-09-17
การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า (CRM) ของโรงแรมระดับ 4-5 ดาวในประเทศไทย
AB401 Customer Relations Management
Article
ประทีป เวทย์ประสิทธ์
2021-09-17
การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อสนับสนุนการจัดการความสัมพันธ์ของลูกค้าในสถาบันอุดมศึกษา
AB401 Customer Relations Management
Article
อรรถพล จันทร์สมุด
2021-09-17
E-CRM: การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ในยุคสังคมดิจิทัลของธุรกิจศัลยกรรมความงาม
AB401 Customer Relations Management
Article
อภิษฎา ดินม่วง, กฤษดา เชียรวัฒนสุข
2021-09-17
กลยุทธ์ความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) และ กลยุทธ์การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM) กับผลกระทบต่อการด าเนินการขององค์กร:กรณีศึกษาภาคอุตสาหกรรมการผลิตในวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs)ในประเทศไทย
AB401 Customer Relations Management
Article
ภักดี มะนะเวศ
2021-09-17
รูปแบบการจัดการกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ทางสื่อสังคมที่นำไปสู่การสร้างผลประโยชน์ทางการเงินของธุรกิจ
AB401 Customer Relations Management
Article
กุลยา อุปพงษ์ และภูษณิศา เตชเถกิง
2021-09-17
ปัจจัยที่มีผลต่อการบริหารลูกค้าสัมพันธ์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพขององค์กร
AB401 Customer Relations Management
Article
ศศิวิมล ตองอ่อน, กุลยา พัฒนากูล
2021-09-17
การจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้าด้วยความไว้วางใจเพื่อสร้างคุณค่าสำหรับลูกค้าและซัพพลายเออร์อย่างยั่งยืน : ทบทวนวรรณกรรม
AB401 Customer Relations Management
Article
ธีร์วรา บวชชัยภูมิ, นิลุบล ศิวบวรวัฒนา
2021-09-17
ความสัมพันธ์ทางการบริหารลูกค้าสัมพันธ์กับความได้เปรียบในการแข่งขันของธุรกิจบริการเกี่ยวกับการก่อสร้าง จังหวัดกาฬสินธุ์
AB401 Customer Relations Management
Article
พรนภา โคตะโน, เสาวลักษณ์ นิกรพิทยา, เสาวลักษณ์ โกศลกิตติอัมพร
2021-09-17
ลบความเชื่อโลกเข้าสู่ยุคไร้ Brand Loyalty! เมื่อ “ลูกค้าเก่า” สร้างยอดขายได้มากกว่าลูกค้าใหม่
AB401 Customer Relations Management
Website/Blog
WP
2021-09-17
เส้นทางสู่ความภักดี From Customer Journey to Brand Loyalty
AB401 Customer Relations Management
Website/Blog
ศ.วิทวัส รุ่งเรืองผล
2021-09-17
วิธีบริหาร Customer Experience ให้มีประสิทธิภาพ
AB401 Customer Relations Management
Website/Blog
ปรีดี นุกุลสมปรารถนา (Pop)
2021-09-17
แนวโน้ม Customer Experience ในอนาคต
AB401 Customer Relations Management
Website/Blog
ปรีดี นุกุลสมปรารถนา (Pop)
2021-09-17
รวม 16 วิธีในการหา Insight ของลูกค้า
AB401 Customer Relations Management
Website/Blog
ปรีดี นุกุลสมปรารถนา (Pop)
2021-09-17
วรวีร์ ไม้ตราวัฒนา สร้างธุรกิจผูกใจลูกค้าด้วย CRM
AB401 Customer Relations Management
Website/Blog
กัมปนาท กาญจนาคาร
2021-09-17
CRM คืออะไร สำคัญอย่างไรกับธุรกิจออนไลน์ (Online Business)
AB401 Customer Relations Management
Website/Blog
Adisorn Kaewchansilp
2021-09-17
เรียนรู้เคล็ดลับการทำ CRM มัดใจลูกค้าให้อยู่หมัดจากแบรนด์ดัง
AB401 Customer Relations Management
Website/Blog
Noon Inch
2021-09-17
กรณีศึกษา : ทำการตลาด CRM เชื่อมใจด้วย Virtual Concert อย่างไร เมื่อลูกค้ากลุ่มใหญ่เป็นวัย 40+
AB401 Customer Relations Management
Website/Blog
Arty Siriluck
2021-09-17
Customer Centric คืออะไร? (การให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลางธุรกิจ)
AB401 Customer Relations Management
Website/Blog
Tiger
2021-09-17
CRM คืออะไร? ทำอะไรได้ [Customer Relationship Management]
AB401 Customer Relations Management
Website/Blog
Tiger
2021-09-17
Page 535 of 1,616
« First
«
...
10
20
30
...
533
534
535
536
537
...
540
550
560
...
»
Last »