Skip to the content
| Title | Category | Sub category | Authors | Date |
|---|
| 9 Principles to Understand Customer Service Psychology | HT261 Service Psychology | Website/Blog | Mehra, Anurag | 2021-09-09 |
|---|
| พื้นฐานของจิตวิทยาอุตสาหกรรม – องค์การ | HT261 Service Psychology | Website/Blog | Kendra Cherry | 2021-09-09 |
|---|
| ตัวแปรที่มีอิทธิพลต่อคุณภาพการให้บริการ | HT261 Service Psychology | Website/Blog | ชัชวาล อรวงศ์ศุภทัต | 2021-09-09 |
|---|
| แนวคิดทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับความพึงพอใจในคุณภาพการบริการ | HT261 Service Psychology | Website/Blog | ชีวรรณ เจริญสุข | 2021-09-09 |
|---|
| Stepping into the kitchen: lay clients as co-producers of a professional service | HT261 Service Psychology | Article | Ran Lachman | 2021-09-09 |
|---|
| When Should Customers Control Service Delivery? Implications for Service Design | HT261 Service Psychology | Article | Ioannis, Bellos, Stylianos Kavadias | 2021-09-09 |
|---|
| When Does the Service Process Matter? A Test of Two Competing Theories | HT261 Service Psychology | Article | Michael K. Hui, , Xiande Zhao, Xiuncheng Fan, Kevin Au | 2021-09-09 |
|---|
| Touching services: tangible objects create an emotional connection to services even before their first use | HT261 Service Psychology | Article | Nora Nagele, Benjamin von Walter, Philipp Scharfenberger, Daniel , Wentzel | 2021-09-09 |
|---|
| An empirical study of service postponement: locating the push–pull boundary | HT261 Service Psychology | Article | Kathleen Iacocca, Matthew Liberatore | 2021-09-09 |
|---|
| How to digitalize inseparable service processes: the enabling role of internal and external support for innovation | HT261 Service Psychology | Article | Anna Moker, Prisca Brosi, Isabell M. Welpe | 2021-09-09 |
|---|
| การพัฒนาธุรกิจสปาไทยสู่ความยั่งยืน : วิธีการทางจิตวิทยาบริการ | HT261 Service Psychology | Article | ยศวดี แขวัฒนะ, เสาวนีย์ สมันตรีพร | 2021-09-09 |
|---|
| ปัจจัยทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวเพศหญิงชาวไทยในการเลือกใช้บริการห้องพักโรงแรมประเภทโพสเทล | HT261 Service Psychology | Article | วสันต์ กานต์วรรัตน์ | 2021-09-09 |
|---|
| พฤติกรรมและแรงจูงใจของนักท่องเที่ยวชาวจีนต่อการเลือกใช้บริการพักโรงแรม5ดาวในกรุงเทพมหานครในช่วงเกิดโรคระบาด COVID-19 | HT261 Service Psychology | Article | วงศธร อรรถวิทยา, คาล จามรมาน | 2021-09-09 |
|---|
| โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของส่วนผสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจบริการที่ส่งผลต่อพฤติกรรมทางการตลาดของนักท่องเที่ยวในการเลือกเข้าพักที่โรงแรม จังหวัดอุบลราชธานี ประเทศไทย | HT261 Service Psychology | Article | รัชกร โชติประดิษฐ์, นิตยา สุริยะพันธ์, Seesamai Douangman, ภัทราวดี มากมี | 2021-09-09 |
|---|
| ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการโรงแรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยในเขตกรุงเทพมหานคร | HT261 Service Psychology | Article | ปฤณพร บุญรังสี, ประสพชัย พสุนนท์ | 2021-09-09 |
|---|
| กลยุทธ์การตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการโรงแรมในจังหวัดอุบลราชธานี | HT261 Service Psychology | Article | นวลปราง ขันเงิน | 2021-09-09 |
|---|
| คุณภาพการบริการของโรงแรมในอำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวกลุ่มความสนใจพิเศษ | HT261 Service Psychology | Article | ขวัญชนก สุวรรณพงศ์ | 2021-09-09 |
|---|
| การบริการของโรงแรมขนาดเล็กในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ | HT261 Service Psychology | Article | ศักดิ์สายันต์ ใยสามเสน, ประทีป พืชทองหลาง | 2021-09-09 |
|---|
| การจัดการคุณภาพการบริการและภาพลักษณ์องค์กรที่ส่งผลต่อการตั้งใจใช้บริการซ้ำโรงแรม ขนาดเล็กของนักท่องเที่ยวไทยในจังหวัดปทุมธานี | HT261 Service Psychology | Article | อุดม สมบูรณ์ผล | 2021-09-09 |
|---|
| ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวที่มีต่อแบรนด์โรงแรมไทยและนานาชาติ : กรณีศึกษาเมืองพัทยา ประเทศไทย | HT261 Service Psychology | Article | ธนิดา ธนทรัพย์สิน | 2021-09-09 |
|---|