Title
การพัฒนาคลังข้อมูลดิจิทัลมรดกทางวัฒนธรรมจังหวัดลำพูนเพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์Article
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงจากเกษตรกรเป็น Smart Farmer เพื่อเป็นแนวทางพัฒนาการตลาดตามแนวทางเศรษฐกิจสร้างสรรค์ด้านการเกษตรของบ้านหนองขอน ตำบลม่วงสามสิบ อำเภอม่วงสามสิบ จังหวัดอุบลราชธานีArticle
กลยุทธ์เศรษฐกิจสร้างสรรค์ของผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาArticle
การสร้างสรรค์ผลงานศิลปะนำไปสู่การยกระดับรายได้สู่เศรษฐกิจชุมชนในกลุ่มจังหวัดล้านนาArticle
การขับเคลื่อนเศรษฐกิจเชิงสร้างสรรค์โดยใช้ภูมิปัญญาเป็นฐานบ้านท่าม่วง ตำบลท่าม่วง อำเภอเสลภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ดArticle
ภูมิปัญญาทุเรียนจันทบุรี : เศรษฐกิจสร้างสรรค์เพื่อการส่งออกArticle
การศึกษาศักยภาพตลาดชายแดนไทยเพื่อเป็นตลาดเชิงเศรษฐกิจสร้างสรรค์Article
การพัฒนากลยุทธ์การตลาดเพื่อสร้างการรับรู้คุณค่าผลิตภัณฑ์ผ้าหมักโคลนในจังหวัดสุโขทัย ตามแนวคิดเศรษฐกิจสร้างสรรค์Article
แนวทางในการสร้างสรรค์รายการโทรทัศน์ ตามแนวทาง เศรษฐกิจเชิงสร้างสรรค์Article
นวัตกรรมรูปแบบการจัดการความสัมพันธ์ระหว่างธุรกิจและรัฐเพื่อเศรษฐกิจสร้างสรรค์กรณีศึกษา : ธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารArticle
แนวทางการวางแผนจัดทำฐานข้อมูลที่จำเป็นสำหรับอุตสาหกรรมเกมดิจิทัลเพื่อการพัฒนาเศรษฐกิจสร้างสรรค์ของประเทศไทยArticle
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสําเร็จในการส่งออกการผลิตซ้ำละครโทรทัศน์ไทยเชิงเศรษฐกิจสร้างสรรค์Article
เศรษฐกิจสร้างสรรค์กับไทยแลนด์ 4.0Article
แบบจำลองเศรษฐกิจสร้างสรรค์ และพฤติกรรมเชิงสร้างสรรค์มีผลต่อยุทธศาสตร์ระยะยาวการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนของประเทศไทยArticle
การประยุกต์ใช้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ในการผลิตซ้าละครโทรทัศน์ไทArticle
Applied Economics Journal = วารสารเศรษฐศาสตร์ประยุกต์Journal
วารสารเศรษฐศาสตร์การเมืองบูรพาJournal
Thailand and The World EconomyJournal
องค์ประกอบของสื่อดิจิทัล | Ep.16Video/Clip/Podcast
กลุ่มอาชีพด้านการวางแผนสื่อดิจิทัล (Digital Media Planning Professionals)Video/Clip/Podcast