Title
LIVE FOR SOUND Interview EP006: ปราโมทย์ ทองแก้ว ซาวด์เอ็นจิเนียร์แนวหน้าเมืองไทยคณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์
ภูริอาจ ธนาสุทธิชัย Sound Engineer เบื้องหลังความสำเร็จของงานดนตรี BODYSLAMคณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์
ทาเคชิ บีต คิตาโนะ: ชายผู้มี “จังหวะ” ชีวิต จากดาวตลก สู่ ผู้กำกับหนังยากูซ่าชั้นครูคณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์
‘เต๋อ-นวพล’ กับวิถีคนทำหนังที่พลิกวิกฤตเป็นพลังคณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์
แครี่ โจจิ ฟุคุนางะ ผู้กำกับ Bond 25 นักบันทึกชะตากรรมคนชายขอบผ่านโลกภาพยนตร์คณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์
BERNARDO BERTOLUCCI: ผู้กำกับอิตาลีไร้ราก กับทักษะการทำหนังที่โลกลืมคณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์
สัมภาษณ์ โรแม็ง กาฟรัส ผู้กำกับนิวเวฟยุคใหม่ของฝรั่งเศส ลูกแหง่ อิลลูมินาติ เสื้อบอลไทย และแฟนหนังอภิชาติพงศ์คณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์
หว่องการ์ไว – อัตลักษณ์ฮ่องกงกับผู้กำกับที่ ‘กระทำความหว่อง’ มาตลอด 20 ปีคณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์
ไรอัน จอห์นสัน จากผู้กำกับอินดี้สู่ผู้สานต่อจักรวาล Star Warsคณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์
เจ.เจ. เอบรัมส์ ผู้กำกับผู้มีจักรวาลอันไกลโพ้นเป็นส่วนสำคัญของชีวิตคณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์
โคลอี้ เจา: ผู้กำกับยอดเยี่ยมออสการ์ จาก Nomadland ชาวจีนพลัดถิ่นที่คนจีนไม่รักคณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์
สัมภาษณ์ วิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง กับ “ความกลัวใต้บงการ”คณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์
สัมภาษณ์ ธีรพันธ์ เงาจีนานันต์ ผู้กำกับ “ไกลบ้าน” ผลกระทบผู้ลี้ภัย และความสะเทือนใจผ่านแผ่นฟิล์มคณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์
ไพลิน วีเดล: ผู้กำกับหญิงที่อยากให้วงการหนังเต็มไปด้วยความหลากหลายคณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์
แก๊ป-สิระ แห่ง CYPH.film ผู้กำกับหน้าใหม่ที่ขอขยี้เรื่องเศร้า แล้วเล่าในมุมชวนยิ้มคณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์
Work is play ! Play is work ! ชีวิตพลิกผันของ ฤทัยวรรณ วงศ์สิรสวัสดิ์ จากครีเอทีฟโฆษณษ สู่ผู้กำกับโฆษณา กลับเป็นผู้บริหาร ผู้กำกับหนังไทย นักเขียนบทละคร และกำลังจะทำเว็บไซต์เพื่อผู้หญิงคณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์
GRANDMOTHER and ME สนทนากับหลานชายที่ลุกขึ้นมากำกับสารคดีชีวิตเรื่อง YAI NIN ของยายนิล เจ้าของกิจการแหนมภิญโญที่ทำมากว่า 50 ปี จนส่งลูกไปเรียนและใช้ชีวิตที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งคว้ารางวัลจาก Seattle Asian American Film Festival 2020คณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์
Come and See แนวคิดของ ไก่-ณฐพล บุญประกอบ ผู้กำกับที่จะมาเล่าถึงประสบการณ์การเรียนทำหนังที่นิวยอร์ก อุตสาหกรรมหนังสารคดี และ Come and See ภาพยนตร์ที่มองวัดพระธรรมกายแบบไร้ฝ่ายคณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์
Hope Frozen คุยกับไพลิน วีเด็ล ผู้กำกับหนังสารคดีที่ว่าด้วยความตายที่ยังคงมีทั้งความรักและความหวังของครอบครัวเนาวรัตน์พงษ์ ในการแช่แข็งเซลล์สมองของลูกสาวที่จากไปเพื่อรอวันให้หวนคืนคณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์
Behind the Jean ตัวตนที่เขินอายกับและเบื้องหลังวิธีคิดงานเท่ๆ ของผู้กำกับสาววัย 25 ปี อดีตนักเรียนแฟชั่นผู้สนใจศิลปะ ดนตรี และองค์ประกอบศิลป์ที่เคลื่อนไหวได้ กับลายเซ็นที่แข็งแรงผ่านผลงานกว่า 60 ชิ้นภายใน 2 ปีคณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์