Title
ภาพลักษณ์การท่องเที่ยว ภาพลักษณ์คุณภาพบริการ และค่านิยมในการท่องเที่ยวที่ส่งผลต่อทัศนคติการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน: กรณีศึกษาการท่องเที่ยวไทยทางธรรมชาติ ของนักท่องเที่ยวชาวไทยวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครThesis/Dissertations
The Conflict Between the “Weak” and the “Strong” in Rom 14 and the Priority of Hospitality and Mutual AccommodationThesis/Dissertations
Tourism Policy and Service Quality Management in Business Conference Tourism in Saudi ArabiaThesis/Dissertations
Emotional Intelligence and Job Satisfaction in Non-Managerial Food-Service Employees: A Correlational Predictive StudyThesis/Dissertations
Perceptions of Cruise Tourism and Its Impact on Tourism-Related Businesses: A Case Study in Penang, MalaysiaThesis/Dissertations
How Virtual Reality Experience, Travel Motivation, Travel Constraint, and Destination Image Influences Tourists’ Visiting/Revisiting Intentions to New OrleansThesis/Dissertations
Cultivating Atmosphere in Independent Coffee Shops: Reflections On How Atmospheres Are Created Through Sensory ExperiencesThesis/Dissertations
The Strategic Leadership Management of the Luxury Hospitality Industry: An Examination of Organisational Effectiveness by Utilising Integrated Leadership PrinciplesThesis/Dissertations
Examining Effective Marketing Strategies to Enhance Medical Tourism in the Caribbean Through a Qualitative ApproachThesis/Dissertations
Strategic Framework for Achieving Successful Sustainable Tourism in EgyptThesis/Dissertations
การวัดความภักดีของลูกค้าสำหรับธุรกิจโรงแรมArticle
กลยุทธ์ในการรับมือกับความไม่แน่นอนของอัตราว่าง ในช่วงนอกฤดูกาลเดินทางในธุรกิจโรงแรมArticle
การบริหารทรัพยากรมนุษย์ของบรรษัทข้ามชาติในภาคการบริการจากประเทศไทย: กรณีศึกษาของโรงแรมในเครือดุสิตอินเตอร์เนชั่นแนลArticle
การศึกษาคุณลักษณะของผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จของธุรกิจโรงแรม ในจังหวัดภาคเหนือตอนล่างของไทยArticle
การขาดแคลนแรงงานและความต้องการแรงงานต่างด้าวกลุ่มประเทศอาเซียนของธุรกิจโรงแรมในจังหวัดภูเก็ตArticle
การเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานโรงแรมระดับ 4 ดาว ย่านสยามสแควร์Article
ปัจจัยที่มีผลต่อขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงานของพนักงานระดับปฏิบัติการในโรงแรม เขตอำเภอหัวหินArticle
ความสามารถในการใช้คำเรียกขานภาษาอังกฤษของพนักงานบริการส่วนหน้า ของโรงแรมในกรุงเทพมหานครArticle
การตลาดเชิงสร้างสรรค์และการโฆษณาเชิงเนื้อหาการท่องเที่ยวไทยที่ส่งผลต่อ ความตั้งใจซื้อของนักท่องเที่ยวชาวจีน ญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ในรุ่นเจเนอเรชั่นวายArticle
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจในการมาท่องเที่ยวซ้ำของนักท่องเที่ยว กรณีศึกษาเกาะเกร็ด จังหวัดนนทบุรีArticle