Title
การส่งเสริมธุรกิจที่เกี่ยวข้องในการจัดงานการท่องเที่ยงเชิงมหกรรมของกลุ่มร้อยแก่นสารสินธุ์Article
การรับรู้องค์ประกอบที่จำเป็นต่อการจัดงานไตรกีฬาในประเทศไทยArticle
องค์ประกอบทางการจัดการอีเวนต์ประเภทกีฬาที่ส่งผลต่อการรับรู้ของผู้เข้าร่วมงานวิ่งมาราธอนในรั้วมหาวิทยาลัย : กรณีศึกษา Silpakorn Cha-am Mini Half Marathon 2020Article
การสร้างประสบการณ์ทางประสาทสัมผัสสำหรับงานเทศกาลเชิงวัฒนธรรมในประเทศไทยArticle
การตลาดในการเข้าถึงผู้บริโภคต่อความสำเร็จของการดำเนินงานธุรกิจการจัดแสดงงานอีเว้นท์Article
รูปแบบการจัดการเรียนรู้โดยใช้เกมเป็นฐานเพื่อส่งเสริมการเป็นผู้ประกอบการและแนวคิดในด้านการจัดการงานนิทรรศการและงานอีเว้นท์ สำหรับนักศึกษา สาขาวิชาการจัดการงานนิทรรศการและงานอีเว้นท์Article
ต้นแบบระบบสารสนเทศเพื่อการวางแผนจัดงานอีเว้นท์Article
ความได้เปรียบทางการแข่งขันในงานแสดงสินค้าของเมืองพัทยาในพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก(EEC)Article
Barriers in sustainable management practices of hotel’s event Venue in Bangkok, ThailandArticle
ปัจจัยในการตัดสินใจของผู้ประกอบการในการพัฒนาที่พักประเภทโรงแรม ในอุตสาหกรรมไมซ์ : กรณีศึกษา ฮอริซัน วิลเลจ รีสอร์ตจังหวัดเชียงใหม่Article
การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมเพื่อพัฒนาสมรรถนะหลักและสมรรถนะตามหน้าที่ของบุคลากรเพื่อรองรับธุรกิจการจัดประชุม การท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล และการแสดงสินค้าในจังหวัดเชียงใหม่Article
An analysis of the factors influencing the successful implementation of MICE eRFP platforms in the hotel businessArticle
การพัฒนากลยุทธ์การตลาดเพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันระดับนานาชาติของอุตสาหกรรม MICE ในจังหวัดเชียงใหม่Article
ความอยู่รอดของอุตสาหกรรมไมซ์ Meeting, Incentive, Conventions, Exhibitions (MICE) ในยุคโควิด-19Article
ประเทศไทยกับความพร้อมในการเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัลArticle
การวิเคราะห์องค์ประกอบส่วนประสมทางการตลาดและตัวชี้วัดที่ส่งผลต่อความสำเร็จของอุตสาหกรรมไมซ์ไทยArticle
การประยุกต์ใช้แนวคิดการจัดการคุณภาพเพื่อสร้างขีดความสามารถทางการแข่งขันของจุดหมายปลายทางการจัดงานไมซ์สําหรับผู้จัดงานArticle
การพัฒนารูปแบบจัดการการท่องเที่ยวโดยชุมชนเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวกลุ่มไมซ์ ในเมืองต้องห้ามพลาดพลัส จังหวัดนครปฐมArticle
การบูรณาการข้อมูลขนาดใหญ่ผ่านกระบวนการจัดการโซ่อุปทานเพื่อการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมูไมซ์สู่ความยั่งยืนArticle
การพัฒนาที่ยั่งยืนของอุตสาหกรรมไมซ์ในพื้นที่ตามแผนยุทธศาสตร์การค้ากลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 1 ภายใต้กระบวนการจัดการโซ่อุปทานโดยอาศัยข้อมูลมหัตArticle