Skip to the content
Title | Category | Sub category | Authors | Date |
---|
E-sports คืออะไร มาดูวิวัฒนาการของเกมจนมาเป็นอีสอร์ต | DGTH | Game and Interactive Media | Video/Clip/Podcast | iT24Hrs | 2021-06-29 |
---|
นักกีฬา e-sports อาชีพนี้ทำอะไร | We Mahidol | Game and Interactive Media | Video/Clip/Podcast | We Mahidol | 2021-06-29 |
---|
เส้นทางอีสปอร์ตมืออาชีพ : The Happening สิ่ง • ประกอบ • สร้าง (18 พ.ย. 63) | Game and Interactive Media | Video/Clip/Podcast | Thai PBS | 2021-06-29 |
---|
หวั่นกระแส!! E-Sport ส่งผลกระทบต่อเด็กไทย | Game and Interactive Media | Video/Clip/Podcast | RAMA Channel | 2021-06-29 |
---|
อีสปอร์ต คืออะไร ? เทรนด์ที่เปลี่ยนเด็กติดเกมสู่อาชีพที่สร้างรายได้หลักล้าน (อัพเดทปี 2020) | Game and Interactive Media | Video/Clip/Podcast | Bangkok Esports | 2021-06-29 |
---|
การใช้เอกลักษณ์ของบุคคลในวิดีโอเกมของประเทศสหรัฐอเมริกา: หลักการใช้โดยเปลี่ยนรูปใหม่ | Game and Interactive Media | Article | วุฒิ ศรีธีระวิศาล | 2021-06-29 |
---|
การประเมินประสิทธิภาพของการฝึกทักษะกล้ามเนื้อมัดเล็กโดยการใช้ส่วนเชื่อมต่อประสานแบบจับต้องได้ผ่านเกมคอมพิวเตอร์สำหรับเด็กพิการผู้มีความบกพร่องทางสติปัญญา | Game and Interactive Media | Article | วรรณพรทีเก่ง, กรัญญาสิทธิสงวน, พรคิด อั้นขาว | 2021-06-29 |
---|
อัตลักษณ์เสมือนกับการปฎิสัมพันธ์ทางสังคมบนเครือข่ายสังคมเกมออนไลน์ | Game and Interactive Media | Article | ธัญญากร บุญมี, อัศวินเนตรโพธิ์แก้ว | 2021-06-29 |
---|
ผลกระทบของการรับรู้ทัศนธาตุต่างๆ ที่มีต่อความตั้งใจซื้อแอพพลิเคชันเกมใหม่ของผู้ใช้สมาร์ทโฟนในประเทศไทย | Game and Interactive Media | Article | กุลโรจน์ เกิดบัวแก้ว, ศุภรา คภะสุวรรณ | 2021-06-29 |
---|
ผลของการโฆษณาในเกมต่อการตอบสนองของผู้เล่นเกม | Game and Interactive Media | Article | พิจาริน สุขกุล,สราวุธ อนันตชาติ | 2021-06-29 |
---|
เปิดมุมมองกีฬาอิเล็กทรอนิคส์ E-sport ประเทศไทย | Game and Interactive Media | Article | กาญจนาถ อุดมสุข,จารุวดี แก้วมา | 2021-06-29 |
---|
Factors Affecting Customers’ Attitudes to Purchase Garena ROV Products in Thailand | Game and Interactive Media | Article | Wissawa Aunyawong,Sasiwimon Wongwilai,Tanawat Wisedsin, Watanyu Choopak | 2021-06-29 |
---|
กลยุทธ์การส่งเสริมกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงอาหารอย่างสร้างสรรค์โดยการประยุกต์ใช้การสื่อสารการตลาดผ่านแนวคิดเกมิฟิเคชั่น | Game and Interactive Media | Article | อภิศักดิ์ คู่กระสังข์, อังคาร คะชาวังศรี | 2021-06-29 |
---|
การใช้แนวคิดเกมมิฟิเคชันในการออกแบบบรรจุภัณฑ์ | Game and Interactive Media | Article | วิไล อัศวเดชศักดิ์ | 2021-06-29 |
---|
การพัฒนาเกมผจญภัยบนพื้นฐานของกระบวนทัศน์ไซเบอร์เนติกส์เพื่อเพิ่มพันธะทางการเล่นกรณีศึกษาเกมขับรถให้ถูกกฎจราจร | Game and Interactive Media | Article | พีระพงศ์ ตระกูลแพทย์,รัตนโชติ เทียนมงคล | 2021-06-29 |
---|
การพัฒนาเกมทายคำศัพท์ภาษาอังกฤษโทอิคบนระบบปฎิบัติการแอนดรอยด์ | Game and Interactive Media | Article | ณัฐภณ หรรษกรคณโชค | 2021-06-29 |
---|
ประสิทธิภาพของระบบงานทรัพยากรมนุษย์ที่มีอิทธิพลต่อคุณภาพชีวิตในการทําางาน กรณีศึกษา อุตสาหกรรมเกมในประเทศไทย | Game and Interactive Media | Article | พนสณฑ์ ภาวกังวาลวงษ์ | 2021-06-29 |
---|
พฤติกรรมการเปิดรับชมความพึงพอใจและการใช้ประโยชน์ในการรับชมการแข่งขันอีสปอร์ต ในรูปแบบการสตรีมมิงผ่านช่องทางเฟซบุ๊กของนักศึกษามหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต | Game and Interactive Media | Article | ชาคริต ธนังมาโนชญ์, ศศิพรรณ บิลมาโนชญ์, สุเทพ เดชะชีพ | 2021-06-29 |
---|
ปัญหาทางกฎหมายเกี่ยวกับสัญญาจ้างนักกีฬาอีสปอร์ต | Game and Interactive Media | Article | วัชรพงษ์ เขื่อนพันธ์, นาถนิรันดร์ จันทร์งาม | 2021-06-29 |
---|
พฤติกรรมการเล่นเกม การเตรียมความพร้อมและแรงจูงใจในการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต | Game and Interactive Media | Article | วรินทร์ ปรีวาสน์, กิติศักดิ์ บุญชิต, สุวิช ถิระโคตร | 2021-06-29 |
---|