Skip to the content
| Title | Category | Sub category | Authors | Date |
|---|
| เปิดมุมมองกีฬาอิเล็กทรอนิคส์ E-sport ประเทศไทย | Game and Interactive Media | Article | กาญจนาถ อุดมสุข,จารุวดี แก้วมา | 2021-06-29 |
|---|
| Factors Affecting Customers’ Attitudes to Purchase Garena ROV Products in Thailand | Game and Interactive Media | Article | Wissawa Aunyawong,Sasiwimon Wongwilai,Tanawat Wisedsin, Watanyu Choopak | 2021-06-29 |
|---|
| กลยุทธ์การส่งเสริมกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงอาหารอย่างสร้างสรรค์โดยการประยุกต์ใช้การสื่อสารการตลาดผ่านแนวคิดเกมิฟิเคชั่น | Game and Interactive Media | Article | อภิศักดิ์ คู่กระสังข์, อังคาร คะชาวังศรี | 2021-06-29 |
|---|
| การใช้แนวคิดเกมมิฟิเคชันในการออกแบบบรรจุภัณฑ์ | Game and Interactive Media | Article | วิไล อัศวเดชศักดิ์ | 2021-06-29 |
|---|
| การพัฒนาเกมผจญภัยบนพื้นฐานของกระบวนทัศน์ไซเบอร์เนติกส์เพื่อเพิ่มพันธะทางการเล่นกรณีศึกษาเกมขับรถให้ถูกกฎจราจร | Game and Interactive Media | Article | พีระพงศ์ ตระกูลแพทย์,รัตนโชติ เทียนมงคล | 2021-06-29 |
|---|
| การพัฒนาเกมทายคำศัพท์ภาษาอังกฤษโทอิคบนระบบปฎิบัติการแอนดรอยด์ | Game and Interactive Media | Article | ณัฐภณ หรรษกรคณโชค | 2021-06-29 |
|---|
| ประสิทธิภาพของระบบงานทรัพยากรมนุษย์ที่มีอิทธิพลต่อคุณภาพชีวิตในการทําางาน กรณีศึกษา อุตสาหกรรมเกมในประเทศไทย | Game and Interactive Media | Article | พนสณฑ์ ภาวกังวาลวงษ์ | 2021-06-29 |
|---|
| พฤติกรรมการเปิดรับชมความพึงพอใจและการใช้ประโยชน์ในการรับชมการแข่งขันอีสปอร์ต ในรูปแบบการสตรีมมิงผ่านช่องทางเฟซบุ๊กของนักศึกษามหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต | Game and Interactive Media | Article | ชาคริต ธนังมาโนชญ์, ศศิพรรณ บิลมาโนชญ์, สุเทพ เดชะชีพ | 2021-06-29 |
|---|
| ปัญหาทางกฎหมายเกี่ยวกับสัญญาจ้างนักกีฬาอีสปอร์ต | Game and Interactive Media | Article | วัชรพงษ์ เขื่อนพันธ์, นาถนิรันดร์ จันทร์งาม | 2021-06-29 |
|---|
| พฤติกรรมการเล่นเกม การเตรียมความพร้อมและแรงจูงใจในการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต | Game and Interactive Media | Article | วรินทร์ ปรีวาสน์, กิติศักดิ์ บุญชิต, สุวิช ถิระโคตร | 2021-06-29 |
|---|
| ระบบการสื่อสารทางการเงินด้วยแนวคิดเชิงเกม เพื่อส่งเสริมความตั้งมั่นในเป้าหมายของนักลงทุนรายย่อย | Game and Interactive Media | Article | เอกชัย , กุลทิพย์ | 2021-06-29 |
|---|
| แรงจูงใจของผู้ชมอีสปอร์ตที่ส่งผลต่อการติดเกม | Game and Interactive Media | Article | เจตน์จันทร์ เกิดสุข,ลัทธสิทธิ์ ทวีสุข | 2021-06-29 |
|---|
| การโฆษณาผ่านเกมเพื่อสื่อสารตราสินค้าในยุคดิจิทัล | Game and Interactive Media | Article | รชิดา สิริดลลธี | 2021-06-29 |
|---|
| การเปรียบเทียบจิตลักษณะของนักศึกษาระดับมหาวิทยาลัยและปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเล่นเกมออนไลน์บนสมาร์ตโฟนในประเทศไทย | Game and Interactive Media | Article | โกสินทร์ เตชะนิยม | 2021-06-29 |
|---|
| อิทธิพลของคุณลักษณะเกมออนไลน์เผ่าพันธุ์ตราสินค้า การสื่อสารแบบปากต่อปากที่มีต่อความตั้งใจซื้อ | Game and Interactive Media | Article | อานนท์ คำวรณ์,หมะหมูด หะยีหมัด,ภาวัต คู่วัจนกุล | 2021-06-29 |
|---|
| นวัตกรรมความก้าวร้าวจากเกมออนไลน์ | Game and Interactive Media | Article | ปิลันลน์ ปุณญประภา, วรรณวรุณ ตั้งเจริญ | 2021-06-29 |
|---|
| การควบคุมการเล่นเกมออนไลน์ของเยาวชนเจเนอเรชั่น Z ในครอบครัว | Game and Interactive Media | Article | ธันยวนันฐ์ เลียนอย่าง | 2021-06-29 |
|---|
| ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการเล่นเกมออนไลน์บนมือถือของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร | Game and Interactive Media | Article | แพรี่ เอื้อศรีทองกุล | 2021-06-29 |
|---|
| การเปิดรับสื่อออนไลน์ของธุรกิจเกมออนไลน์ กรณีศึกษา : เกม Legend of Swordman | Game and Interactive Media | Article | กอบชัย ขันติชัยวรรณ | 2021-06-29 |
|---|
| Instagram Stories Storytelling Tips | Storytelling | Video/Clip/Podcast | Jasmine Star | 2021-06-29 |
|---|