Skip to the content
| Title | Category | Sub category | Authors | Date |
|---|
| การสร้างแบรนด์บุคคล: ปั้นคนให้เป็นแบรนด์ | Branding | Article | เสริมยศ ธรรมรักษ์ | 2021-06-25 |
|---|
| การสร้างแบรนด์ภายใน: ดูแลบุคลากรก่อนใส่ใจลูกค้า | Branding | Article | เสริมยศ ธรรมรักษ์ | 2021-06-25 |
|---|
| สร้างแบรนด์ Kit Kat Japan ด้วยการลากเข้าความ | Branding | Article | ณัฐพล จารัตน์ | 2021-06-25 |
|---|
| ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการให้บริการ การสร้างคุณค่าตราสินค้ากับความจงรักภักดีต่อตราสินค้าของร้านกาแฟแฟรนไชส์ในอำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี | Branding | Article | อลงกรณ์ รักษาพราหมณ์, ธนายุ ภู่วิทยาธร, สุณีย์ ล่องประเสริฐ | 2021-06-25 |
|---|
| Examining reference group influences on young consumers’ product and brand decisions | Branding | Article | Nathathida Kovitcharoenkul, Saravudh Anantachart | 2021-06-25 |
|---|
| กลยุทธ์การสร้างแบรนด์โรงเรียนเอกชนสู่โรงเรียนยอดนิยม | Branding | Article | สมชาติ ธรรมโภคิน, ศศิรดาแพงไทย | 2021-06-25 |
|---|
| Consumer evaluations of co-branding : an examination of the role of brand image consistency and perceived brand FIT | Branding | Article | Damrong Sattayawaksakul, Leela Tiangsoongnern | 2021-06-25 |
|---|
| การสร้างแบรนด์องค์กรของมหาวิทยาลัยราชภัฏในประเทศไทย | Branding | Article | พิสิษฐ์ พจนจารุวิทย์ | 2021-06-25 |
|---|
| Commercial product naming practice in Thai airline business : an examination of language choice and names used | Branding | Article | Narudh Cheramakara, Jiraporn Kerdchoochuen, Sarawut Jangjaidee, Sucharat Sasipattanawong | 2021-06-25 |
|---|
| ผลกระทบความสามารถในการสร้างตราสินค้าที่มีต่อความพึงพอใจในชื่อเสียงของธุรกิจและการตอบสนองต่อลูกค้ากับความสําาเร็จของธุรกิจสปาในประเทศไทย | Branding | Article | จณัญญา วงศ์เสนา, นันทนา อุ่นเจริญ, นภาพร จันทะรัง | 2021-06-25 |
|---|
| Corporate branding of the Thai multinational companies in the ASEAN region : a case study of service company in Thailand | Branding | Article | Aditap Ketchart, Yubol Benjarongkij | 2021-06-25 |
|---|
| พุทธวิถี (ไตรสิกขา) : กระบวนทัศน์ใหม่เพื่อการสร้างแบรนด์อย่างยั่งยืนตามศาสตร์พระราชา | Branding | Article | ว่าที่ร้อยตรีสมเกียรติ เหลือศักดิ์ชัย, จันทิมา เขียวแก้ว | 2021-06-25 |
|---|
| การออกแบบตราสินค้าและบรรจุภัณฑ์ของกลุ่มธุรกิจชุมชนในอำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน | Branding | Article | นัทธ์หทัย เถาตระกูล | 2021-06-25 |
|---|
| อิทธิพลของประสิทธิภาพการสื่อสารภายในองค์การ ที่มีผลต่อการสร้างแบรนด์ภายในองค์การและประสิทธิผลองค์การของอุตสาหกรรมปิโตรเคมี ในประเทศไทย | Branding | Article | ทิพวรรณ ธรรมเกษร, เจษฎา วงศ์แสนสุขเจริญ | 2021-06-25 |
|---|
| พฤติกรรมการสนับสนุนแบรนด์ของพนักงานองค์กรเอกชนรุกตลาดอาเซียน | Branding | Article | หัสพร ทองแดง, ยุทธนา ไชยจูกุล, วิชุดา กิจธรธรรม, พัชนี เชยจรรยา | 2021-06-25 |
|---|
| การพัฒนาบรรจุภัณฑ์และตราสินค้าผลิตภัณฑ์บำรุงผิงกาย กลุ่มสหกรณ์บ้านจิก อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี | Branding | Article | นงค์นุช สุดโท, กฤษฎา ดูพันดุง | 2021-06-25 |
|---|
| ส่วนประสมของแบรนด์ผู้นำที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อหุ้นในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย | Branding | Article | ศิริรัตน์ โกศการิกา | 2021-06-25 |
|---|
| The personal branding model by celebrityEndorsement in Thai Film Business | Branding | Article | Anchaleeporn Thananchaitaveechote, Amorn Thoongsuwan, Shayut Pavapanunkul | 2021-06-25 |
|---|
| แนวทางการสร้างตราสินค้าสำหรับข้าวไทยที่มีกระบวนการผลิตจากไร่นาขนาดเล็ก | Branding | Article | พรรณพิลาศ กุลดิลก, บุหงา ชัยสุวรรณ | 2021-06-25 |
|---|
| การสร้างตราผลิตภัณฑ์ร่วมกับลูกค้าด้วยเครื่องมือทางโซเชียลคอมเมิร์ซ | Branding | Article | ประสิทธิชัย นรากรณ์, ธัมมะทินนา ศรีสุพรรณ | 2021-06-25 |
|---|