Title
การประยุกต์ใช้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ในการผลิตซ้ำละครโทรทัศน์ไทยArticle
การพัฒนาการมีส่วนร่วมตามแนวคิดเศรษฐกิจสร้างสรรค์ในการจัดการท่องเที่ยวถนนสายวัฒนธรรมชุมชนหมี่นสาร จังหวัดเชียงใหม่Article
การสื่อสารการตลาดผ้าไท-ยวนเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มและพัฒนาเศรษฐกิจชุมชนเชิงสร้างสรรค์ อําเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา = Marketing Communication Adding Value to Thai-Yuan Clothes to Develop Creative Community Economy at Si Kiew District, Nakhon Ratchasima ProvinceArticle
การออกแบบลวดลายผ้าจากศิลปะภูมิปัญญาผ้าจกไทพวนและไทยวนตามแนวทางเศรษฐกิจสร้างสรรค์ = Fabric Patterned Design Based on Tai Phuan and Tai Yuan Jok Weaving Art and Wisdom in Line with Creative EconomyArticle
เครื่องประดับเชิงสร้างสรรค์ : รูปแบบ ความสวยงาม ในยุคเศรษฐกิจสร้างสรรค์ = Creativity Jewelry : Form and Elegance in the Period of Creative EconomyArticle
แนวทางการพัฒนาผลิตภัณฑ์ภูมิปัญญาท้องถิ่นเพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ในจังหวัดนครปฐม = The Guideline of the Local Wisdom Product Development for Promote Creative Economy in Nakhon pathom ProvinceArticle
การพัฒนาเศรษฐกิจสร้างสรรค์ด้านละครและภาพยนตร์จากนิทานพื้นบ้าน บ้านแก่งปลาปก ตำบลชมเจริญ อำเภอปากชม จังหวัดเลย = Creative Economy Development by Play and Film from Folklores in Bann Khaengplapok Chomcharearn Sub-District, Pakchom District, Loei ProvinceArticle
การศึกษาตัวแบบเชิงกลยุทธ์สำหรับเศรษฐกิจสร้างสรรค์ กรณีศึกษางานออกแบบผลิตภัณฑ์ = Studying a Strategic Model of the Creative Economy: A Case Study of Product DesignArticle
ภูมิศาสตร์การตลาด กับอุตสาหกรรมเศรษฐกิจสร้างสรรค์“ทุเรียนนนทบุรี” = Marketing Geography and the Creative Economy Industry “Nonthaburi Durian”Article
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสายการบินไทยไลอ้อนแอร์ เส้นทางภายในประเทศArticle
การตรวจสอบสิทธิมนุษยชนอย่างรอบด้านในอุตสาหกรรมสายการบินArticle
THE USE OF ACTIVE LEARNING STRATEGIES FOR AIRLINE SAFETY LEARNING MANAGEMENT TO IMPROVE LEARNING ACHIEVEMENT OF AIRLINEBUSINESS PROGRAM STUDENTSArticle
นวัตกรรมการจัดการของมหาวิทยาลัยเอกชนด้านธุรกิจการบินยุคประชาคมอาเซียนArticle
วิเคราะห์กลยุทธ์ทางการตลาดของสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ในการสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันในธุรกิจสายการบินArticle
นวัตกรรมการจัดการของสายการบินไทยแอร์เอเชียArticle
การจัดการความได้เปรียบในการแข่งขันของสายการบินไทยแอร์เอเชียArticle
Operational/Manufacturing Strategy in Service Operations: A Case Study of SERVQUAL Model in Airline CompanyArticle
กลวิธีทางภาษาเพื่อการจัดการสัมพันธภาพของพนักงานสายการบินต้นทุนต่ำในการปฏิเสธการขอร้องต่อผู้โดยสารArticle
สมรรถนะของบัณฑิตสาขาธุรกิจการบิน วิทยาลัยนานาชาติมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาArticle
นวัตกรรมด้านเทคโนโลยีการเช็คอินที่นั่งของสายการบินArticle