Title
การพัฒนาเศรษฐกิจฐานความรู้ สู่เศรษฐกิจสร้างสรรค์Website/Blog
แนวทางการส่งเสริมอุตสาหกรรมวัฒนธรรมWebsite/Blog
‘JOOX’ และ ‘สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์’ รวมพลังสนับสนุนคนดนตรี และขับเคลื่อนอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ให้ก้าวต่อไป ผ่านโครงการ ‘CEA Vaccine’Website/Blog
สยามพิวรรธน์ ชูภารกิจสำคัญ เดินหน้านำไทยไปยิ่งใหญ่บนเวทีโลก เปิดกลยุทธ์ในฐานะ “ผู้นำแห่งเศรษฐกิจสร้างสรรค์” (Creative Economy)Website/Blog
เศรษฐกิจสร้างสรรค์ :BCG Soft Power นำไทยสู่โลกWebsite/Blog
เศรษฐกิจสร้างสรรค์สไตล์ญี่ปุ่น : Inside-out & Outside-inWebsite/Blog
เมื่อวัฒนธรรมไทยอยากก้าวไกลแบบเกาหลีใต้ จะมีทางหรือเปล่าWebsite/Blog
แบบจำลองเศรษฐกิจสร้างสรรค์ และพฤติกรรมเชิงสร้างสรรค์มีผลต่อยุทธศาสตร์ระยะยาวการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนของประเทศไทยArticle
การประยุกต์ใช้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ในการผลิตซ้ำละครโทรทัศน์ไทยArticle
การพัฒนาการมีส่วนร่วมตามแนวคิดเศรษฐกิจสร้างสรรค์ในการจัดการท่องเที่ยวถนนสายวัฒนธรรมชุมชนหมี่นสาร จังหวัดเชียงใหม่Article
การสื่อสารการตลาดผ้าไท-ยวนเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มและพัฒนาเศรษฐกิจชุมชนเชิงสร้างสรรค์ อําเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา = Marketing Communication Adding Value to Thai-Yuan Clothes to Develop Creative Community Economy at Si Kiew District, Nakhon Ratchasima ProvinceArticle
การออกแบบลวดลายผ้าจากศิลปะภูมิปัญญาผ้าจกไทพวนและไทยวนตามแนวทางเศรษฐกิจสร้างสรรค์ = Fabric Patterned Design Based on Tai Phuan and Tai Yuan Jok Weaving Art and Wisdom in Line with Creative EconomyArticle
เครื่องประดับเชิงสร้างสรรค์ : รูปแบบ ความสวยงาม ในยุคเศรษฐกิจสร้างสรรค์ = Creativity Jewelry : Form and Elegance in the Period of Creative EconomyArticle
แนวทางการพัฒนาผลิตภัณฑ์ภูมิปัญญาท้องถิ่นเพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ในจังหวัดนครปฐม = The Guideline of the Local Wisdom Product Development for Promote Creative Economy in Nakhon pathom ProvinceArticle
การพัฒนาเศรษฐกิจสร้างสรรค์ด้านละครและภาพยนตร์จากนิทานพื้นบ้าน บ้านแก่งปลาปก ตำบลชมเจริญ อำเภอปากชม จังหวัดเลย = Creative Economy Development by Play and Film from Folklores in Bann Khaengplapok Chomcharearn Sub-District, Pakchom District, Loei ProvinceArticle
การศึกษาตัวแบบเชิงกลยุทธ์สำหรับเศรษฐกิจสร้างสรรค์ กรณีศึกษางานออกแบบผลิตภัณฑ์ = Studying a Strategic Model of the Creative Economy: A Case Study of Product DesignArticle
ภูมิศาสตร์การตลาด กับอุตสาหกรรมเศรษฐกิจสร้างสรรค์“ทุเรียนนนทบุรี” = Marketing Geography and the Creative Economy Industry “Nonthaburi Durian”Article
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสายการบินไทยไลอ้อนแอร์ เส้นทางภายในประเทศArticle
การตรวจสอบสิทธิมนุษยชนอย่างรอบด้านในอุตสาหกรรมสายการบินArticle
THE USE OF ACTIVE LEARNING STRATEGIES FOR AIRLINE SAFETY LEARNING MANAGEMENT TO IMPROVE LEARNING ACHIEVEMENT OF AIRLINEBUSINESS PROGRAM STUDENTSArticle