Title
ธุรกิจพื้นที่ทางศิลปะประยุกต์และความคิดสร้างสรรค์Thesis/Dissertations
Depth Estimation Methodology for Modern Digital PhotographyThesis/Dissertations
การพัฒนากิจกรรมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ออนไลน์ วิชาการถ่ายภาพดิจิทัล ที่ส่งผลต่อความคิดสร้างสรรค์ของนักศึกษาระดับปริญญาตรีThesis/Dissertations
การสร้างมูลค่าศิลปะข้างถนนสู่เศรษฐกิจสร้างสรรค์Thesis/Dissertations
แบบจำลองเศรษฐกิจสร้างสรรค์ และพฤติกรรมเชิงสร้างสรรค์ มีผลต่อยุทธศาสตร์ระยะยาวการเข้าสู่ประชาคม เศรษฐกิจอาเซียนของประเทศไทยThesis/Dissertations
อิทธิพลของการใช้แนวคิดเศรษฐกิจสร้างสรรค์ปัจจัยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ และคุณลัษณะของผู้ประกอบการที่มีต่อความสำเร็จทางการตลาดของสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (โอทอป) ระดับ 5 ดาว ประเทศไทยThesis/Dissertations
เศรษฐกิจสร้างสรรค์เพื่อการพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ กรณีศึกษาชุมชนริมน้ำจันทบูรThesis/Dissertations
Causal Sampling, Compressing, and Channel Coding of Streaming DataThesis/Dissertations
Neural Coding of Finger Movements in Human Posterior Parietal Cortex and Motor CortexThesis/Dissertations
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4C’s) ภาพลักษณ์ตราสินค้าและพฤติกรรมผู้บริโภค ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจสมัครใช้บริการดิสนีย์พลัสThesis/Dissertations
ส่วนประสมทางการตลาด การยอมรับเทคโนโลยีและพฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับผ่านช่องทางออนไลน์Thesis/Dissertations
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อผลไม้ผ่านช่องทางออนไลน์ในประเทศThesis/Dissertations
การรับรู้คุณค่า ความไว้วางใจในโซเชียลคอมเมิร์ซ และพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจในการซื้อสินค้าออนไลน์ซ้ำผ่านแอปพลิเคชันติ๊กต็อกของผู้บริโภคในมณฑลยูนนาน ประเทศจีน ซิวฉวิน ซ่งThesis/Dissertations
การเปรียบเทียบพฤติกรรมผู้บริโภคต่อการเลือกซื้ออาหารแมวระหว่างช่องทางออนไลน์และออฟไลน์Thesis/Dissertations
การยอมรับเทคโนโลยีและพฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟเพื่อสุขภาพแบบออนไลน์ของกลุ่ม Gen X ในประเทศไทยThesis/Dissertations
พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้ออาหารจากพืชThesis/Dissertations
พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อเมล็ดกาแฟคั่วในจังหวัดเชียงใหม่Thesis/Dissertations
พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อเครื่องดื่มจากร้านชานมไข่มุก ที่ตั้งอยู่ในร้านค้าปลีกสมัยใหม่ ในอำเภอเมืองเชียงใหม่Thesis/Dissertations
กลยุทธ์การตลาด 5A และพฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์ในการใช้บริการ และซื้อผลิตภัณฑ์ของธนาคารพาณิชย์ไทยผ่านแอปพลิเคชันโมบายแบงก์กิ้งสำหรับกลุ่มลูกค้าThesis/Dissertations
อิทธิพลของคุณค่าตราสินค้าศิลปินนักร้องและคุณค่าตราสินค้าของสินค้าต่อพฤติกรรมผู้บริโภคThesis/Dissertations