Title
จีนในโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) กับการวางสมดุลในนโยบายต่างประเทศไทยต่อมหาอำนาจThesis/Dissertations
บทบาททางเศรษฐกิจของจีนในกัมพูชา : กรณีศึกษาโครงการดาราซาโกร์ของจีนในจังหวัดเกาะกงThesis/Dissertations
An Assessment of Covid 19 pandemic and countermeasurment on SMSEs in ChinaThesis/Dissertations
Analysis on the influence of China-Lao-Thailand railway construction on the tourism economy of the two countriesThesis/Dissertations
การศึกษาเพื่อหาแนวทางกฎหมายว่าด้วยเรื่องความรับผิดของผู้ขนส่งสินค้าทางรถไฟระหว่างประเทศ: ศึกษากรณีโครงการเชื่อมโยงเส้นทางรถไฟสายสิงคโปร์-คุนหมิงThesis/Dissertations
ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อมูลค่าทรัพย์สินสุทธิต่อหน่วยของกองทุนรวมที่มีนโยบายลงทุนในประเทศจีนThesis/Dissertations
ส่วนประสมทางการตลาด การยอมรับเทคโนโลยี และประเทศแหล่งกำเนิดสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากประเทศจีนผ่านช่องทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ข้ามพรมแดนThesis/Dissertations
การบริหารเชิงกลยุทธ์ กรณีศึกษา : บริษัทปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน)Thesis/Dissertations
การบริหารเชิงกลยุทธ์ กรณีศึกษาบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)Thesis/Dissertations
การจัดการเชิงกลยุธทเพื่อความสำเร็จขององค์กร กรณีศึกษา : บริษัทไทยประกันชีวิต จำกัดThesis/Dissertations
การวิเคราะห์ประสิทธิภาพการดำเนินงานและการบริหารเชิงกลยุทธ์ กรณีศึกษา : บริษัทแอดว๊านซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)Thesis/Dissertations
กลยุทธ์การจัดการธุรกิจอุตสาหกรรมขนาดกลางและขนาดย่อมให้ประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืนThesis/Dissertations
การวางแผนกลยุทธ์ สำหรับธุรกิจการจัดพิมพ์ : ศึกษากรณี บริษัท มิดเดิร์น พลัส จำกัดThesis/Dissertations
รูปแบบและกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจซอฟต์แวร์ทางการศึกษาของบริษัทสตาร์ซอฟต์แวร์ จำกัดThesis/Dissertations
การจัดการเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจเครื่องเขียนในจังหวัดยะลาThesis/Dissertations
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของสถานบริการนวดแผนไทย สตาร์ไทยมาสซาส ซาวน่า แอนด์ ฟิตเนสThesis/Dissertations
กลยุทธ์การสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันของธุรกิจจำหน่ายวัสดุก่อสร้างจังหวัดมหาสารคามThesis/Dissertations
ผลกระทบของประสิทธิผลการจัดการเชิงกลยุทธ์ที่มีต่อศักยภาพการแข่งขันของธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศในประเทศไทยThesis/Dissertations
กลยุทธ์การสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันของธุรกิจจำหน่ายรถจักรยานยนต์ในเขตจังหวัดมหาสารคาม ขอนแก่น ร้อยเอ็ด และกาฬสินธุ์Thesis/Dissertations
กลยุทธ์ความเป็นผู้นำด้านธุรกิจดิสเค้าน์สโตร์ : กรณีศึกษาบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์Thesis/Dissertations