Title | Category | Sub category | Authors | Date |
---|
สถานการณ์ ผลกระทบ และแนวทางการโฆษณาทางโทรทัศน์ที่เหมาะสม | Advertising | Article | บุหงา ชัยสุวรรณ, พรรณพิลาศ กุลดิลก, ชัชญา สกุณา, ฐิติรัตน์ เจนศิริรัตนากร | 2024-08-24 |
---|
มโนภาพคอนโดมิเนียมที่สร้างขึ้นจากบทโฆษณา | Advertising | Article | Siqu Li, จักริน จุลพรหม | 2024-08-24 |
---|
โฆษณาบนยูทูบ: ทัศนคติและพฤติกรรมการหลีกเลี่ยง | Advertising | Article | สุธี สนธิ, โมไนยพล รณเวช | 2024-08-24 |
---|
กลยุทธ์การสร้างสรรค์งานโฆษณาของนักโฆษณามืออาชีพ | Advertising | Article | ศิโรช แท่นรัตนกุล | 2024-08-24 |
---|
องค์ประกอบและกลวิธีทางภาษาที่ใช้โน้มน้าวใจในโฆษณาภายนอกรถโดยสารประจำทาง ขสมก. และรถร่วมบริการขสมก. | Advertising | Article | กรพัฒน์ โรจน์ธนานันต์, ภควดี จรูญไพศาล, อิทธินี โพธิปักษ์, วิภาดา รัตนดิลก ณ ภูเก็ต, วุฒินันท์ แก้วจันทร์เกตุ | 2024-08-24 |
---|
การออกแบบสื่อโฆษณาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสารสกัดจากถั่งเช่า คอร์ดี้ โปร บริษัท ไทย คอร์ไดเซปส์ จำกัด จังหวัดสระแก้ว | Advertising | Article | มารุต พิเชษฐวิทย์ | 2024-08-24 |
---|
มายาคติของโฆษณาอาหารและเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ ทางเฟซบุ๊กและยูทูบ | Advertising | Article | นงนุช จินดารัตนาภรณ์ | 2024-08-24 |
---|
การกำหนดนิติสัมพันธ์ในการโฆษณาสินค้าและบริการ ผ่านผู้ทรงอิทธิพลทางสื่อสังคมออนไลน์ | Advertising | Article | กมลวรรณ อยู่วัฒนะ, ณธสร เอื้อการณ์ | 2024-08-24 |
---|
การดำเนินงานโฆษณาทางโทรทัศน์ยุคหลังสงครามโลกครั้งที่สองภายใต้การบริหารงานของสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีช่อง 4 บางขุนพรหม | Advertising | Article | ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์ | 2024-08-24 |
---|
กลวิธีทางภาษาในโฆษณารถยนต์พลังงานทางเลือกในแค็ตตาล็อกออนไลน์ | Advertising | Article | กันติทัต การเจริญ, สิริวรรณ นันทจันทูล | 2024-08-24 |
---|
ค่านิยมที่ปรากฏในเอกสารและสื่อโฆษณาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมประเภทรังนก | Advertising | Article | YUHUA FANG, บุญเลิศ วิวรรณ์, ธัญญธร เส้งเนตร | 2024-08-24 |
---|
การเปรียบเทียบปัจจัยการออกแบบสื่อโฆษณาดิจิทัลไซเนจที่ส่งผลต่อความสนใจ (The comparative study of factors concerning digital signage advertising to capture customers’ interest) | Advertising | Article | นัจภัค มีอุสาห์, เบญนภา พัฒนาพิภัทร | 2024-08-24 |
---|
การวิเคราะห์วาทกรรมความงามในโฆษณาเครื่องดื่มเพื่อความงาม | Advertising | Article | นันทนา วงษ์ไทย | 2024-08-24 |
---|
โฆษณาบุหรี่ไฟฟ้า: เชื่อถือได้หรือไม่ | Advertising | Article | กันยพัชร์ เศรษฐ์โชฎึก, ภัทรา เผือกพันธ์ | 2024-08-24 |
---|
ประสิทธิผลของโฆษณายูทูปประเภทขายแฝงเทียบกับประเภทขายตรงระหว่างกลุ่มเป้าหมายที่กำหนด (Effectiveness of passive versus active YouTube advertising between target groups) | Advertising | Article | เจน่าห์ เลนน์ พาร์เมลี, ทิวา พาร์ค | 2024-08-24 |
---|
วารสารการสื่อสารและสื่อบูรณาการ | Advertising | Journal | คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | 2024-08-24 |
---|
วารสารนิเทศสยามปริทัศน์ | Advertising | Journal | คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยสยาม | 2024-08-24 |
---|
วารสารนิเทศศาสตร์ | Advertising | Journal | คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | 2024-08-24 |
---|
วารสารนวัตกรรมสื่อและการสื่อสาร | Advertising | Journal | คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี | 2024-08-24 |
---|
วารสารการประชาสัมพันธ์และการโฆษณา | Advertising | Journal | คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย | 2024-08-24 |
---|