Title
พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อเมล็ดกาแฟคั่วในจังหวัดเชียงใหม่Thesis/Dissertations
พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อเครื่องดื่มจากร้านชานมไข่มุก ที่ตั้งอยู่ในร้านค้าปลีกสมัยใหม่ ในอำเภอเมืองเชียงใหม่Thesis/Dissertations
กลยุทธ์การตลาด 5A และพฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์ในการใช้บริการ และซื้อผลิตภัณฑ์ของธนาคารพาณิชย์ไทยผ่านแอปพลิเคชันโมบายแบงก์กิ้งสำหรับกลุ่มลูกค้าThesis/Dissertations
อิทธิพลของคุณค่าตราสินค้าศิลปินนักร้องและคุณค่าตราสินค้าของสินค้าต่อพฤติกรรมผู้บริโภคThesis/Dissertations
พฤติกรรมผู้บริโภคและปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเกาหลีThesis/Dissertations
แนวทางการให้บริการผ่านโมบายแอปพลิเคชันของธุรกิจใหม่ขนาดเล็กที่สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคThesis/Dissertations
พฤติกรรมผู้บริโภคต่อการซื้อสินค้าบนระบบ LAZADA ในเขตกรุงเทพมหานครThesis/Dissertations
พฤติกรรมผู้บริโภคชาวไทยในการเลือกซื้อเครื่องสำอางบำรุงผิวยี่ห้อจากประเทศญี่ปุ่นThesis/Dissertations
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อโทรศัพย์มือถือยี่ห้อ D-NET ในเขตพระปะแดงThesis/Dissertations
การเปรียบเทียบพฤติกรรมผู้บริโภคที่เลือกใช้บริการธุรกิจค้าปลีกในจังหวัดเชียงราย กรณีศึกษา ร้านธนพิริยะและร้านเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรสThesis/Dissertations
พฤติกรรมผู้บริโภคที่มีความสัมพันธ์กับส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ในการซื้อเครื่องประดับของผู้บริโภคยุคมิลเลนเนียลThesis/Dissertations
พฤติกรรมผู้บริโภคและคุณค่าตราสินค้าคาเฟ่ อเมซอนThesis/Dissertations
ศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีต่อการเลือกซื้อรถยนต์ประเภทประหยัดพลังงานThesis/Dissertations
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างลักษณะพฤติกรรมผู้บริโภคกับปัจจัยทางการตลาดมีผลต่อการตัดสินใจเช่าห้องพักในเขตบางซื่อThesis/Dissertations
การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีต่อนโยบายการงดแจกถุงพลาสติกในไฮเปอร์มาร์เก็ตThesis/Dissertations
การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อน้ำอัดลมหลังมีการเก็บภาษีน้ำตาลของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครThesis/Dissertations
การศึกษาปัจจัยภาพลักษณ์ประเทศ การรับรู้คุณภาพ และพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานThesis/Dissertations
ปัจจัยและพฤติกรรมผู้บริโภคในการตัดสินใจเลือกใช้บริการบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตในกรุงเทพมหานคร ระหว่างบริษัททรูคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ บริษัททริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน)Thesis/Dissertations
Impacts of Bandwagon Effect and Product Type in Instagram Native Advertising on Generation Z Consumer’s BehaviorThesis/Dissertations
Relationship between personality traits and consumer behavior in purchasing fashion apparel on electronic commerce platformsThesis/Dissertations