Title
แนวคิดการบริหารเชิงกลยุทธ์มาใช้กับการจัดการด้านอุตสาหกรรมในประเทศไทยArticle
การจัดการเชิงกลยุทธ์และกลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าเพื่อเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจ กรณีศึกษาโรงแรมบูติคสไตล์สมัยใหม่ในภาคตะวันออกArticle
แนวทางการจัดการเชิงกลยุทธ์และความสามารถในการแข่งขันขององค์กร หลักฐานเชิงประจักษ์กิจการในภาคธุรกิจอุตสาหกรรมไทยArticle
แนวทางการจัดการเชิงกลยุทธ์เพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันในยุค Thailand 4.0 ของ SMEs ธุรกิจให้บริการด้านระบบอัตโนมัติในประเทศไทยArticle
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุระหว่างการจัดการเชิงกลยุทธ์ การจัดการเทคโนโลยีดิจิทัล กับความได้เปรียบในการแข่งขันอย่างยั่งยืนของสถาบันอุดมศึกษาเอกชนในประเทศไทยArticle
การจัดการเชิงกลยุทธ์ธุรกิจฟาร์มเลี้ยงปลาหมออย่างมีประสิทธิภาพ กรณีศึกษา: ปลาหมอพันธุ์ไทยชุมพรArticle
การจัดการเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจผู้ให้บริการโลจิสติกส์ขนาดกลางและขนาดย่อมในจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อรองรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนArticle
การวิเคราะห์ SWOT แสงไฟส่องนำทางสู่การจัดการเชิงกลยุทธ์ที่ชุมชนทำได้Article
การจัดการเชิงกลยุทธ์และปัจจัยความสำเร็จ: กรณีศึกษาสำนักงานพิพิธภัณฑ์เกษตร เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว (องค์การมหาชน)Article
Sustainable logistics and supply chains : innovations and integral approachesBook
Maritime logistics : a guide to contemporary shipping and port managementBook
Logistics management and strategy : competing through the supply chainBook
Customer innovation : customer-centric strategy for enduring growthBook
Be your customer’s hero : real-world tips & techniques for the service front linesBook
5 star service : how to deliver exceptional customer serviceBook
การจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทานBook
การจัดการโลจิสติกส์ : มิติซัพพลายเชน : ภาคทฤษฎีและปฏิบัติBook
Delivering effective social customer service : how to redefine the way you manage customer experience and your corporate reputationBook
การจัดการซัพพลายเชนเพื่อความเป็นเลิศBook
กลยุทธ์โลจิสติกส์และซัพพลายเชน เพื่อแข่งขันในตลาดโลกBook