Title
ความแตกต่างระหว่าง Cabin Crew, Flight Attendant และ Air Hostess คืออะไร?Website/Blog
ประเภทสายการบินโดยสาร (Passenger Airlines) และระดับชั้นตั๋วเครื่องบิน (Class)Website/Blog
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสายการบินไทยไลอ้อนแอร์ เส้นทางภายในประเทศArticle
การตรวจสอบสิทธิมนุษยชนอย่างรอบด้านในอุตสาหกรรมสายการบินArticle
THE USE OF ACTIVE LEARNING STRATEGIES FOR AIRLINE SAFETY LEARNING MANAGEMENT TO IMPROVE LEARNING ACHIEVEMENT OF AIRLINEBUSINESS PROGRAM STUDENTSArticle
นวัตกรรมการจัดการของมหาวิทยาลัยเอกชนด้านธุรกิจการบินยุคประชาคมอาเซียนArticle
วิเคราะห์กลยุทธ์ทางการตลาดของสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ในการสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันในธุรกิจสายการบินArticle
นวัตกรรมการจัดการของสายการบินไทยแอร์เอเชียArticle
การจัดการความได้เปรียบในการแข่งขันของสายการบินไทยแอร์เอเชียArticle
Operational/Manufacturing Strategy in Service Operations: A Case Study of SERVQUAL Model in Airline CompanyArticle
กลวิธีทางภาษาเพื่อการจัดการสัมพันธภาพของพนักงานสายการบินต้นทุนต่ำในการปฏิเสธการขอร้องต่อผู้โดยสารArticle
สมรรถนะของบัณฑิตสาขาธุรกิจการบิน วิทยาลัยนานาชาติมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาArticle
นวัตกรรมด้านเทคโนโลยีการเช็คอินที่นั่งของสายการบินArticle
กลยุทธ์การตลาดภายในสําหรับการส่งเสริมความจงรักภักดี และการธํารงรักษานักบินในธุรกิจการขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศArticle
วัฒนธรรมองค์การที่ส่งผลต่อประสิทธิผลขององค์การ: บริบทการให้บริการของสายการบินเซาท์เวสต์Article
การจัดการระบบการให้บริการผู้โดยสารท่าอากาศยานสุวรรณภูมิในภาวะแข่งขันกับผลสัมฤทธิ์Article
วิเคราะห์ถึงความท้าทายทางด้านกลยุทธ์ของสายการบินในกลุ่มพันธมิตรและสายการบินนอกกลุ่มพันธมิตรArticle
Guidelines to Develop Air Freight Forwarders in ThailandArticle
ยุทธศาสตร์การบริหารจัดการธุรกิจสายการบินแบบเช่าเหมาลำในประเทศไทยArticle
การพัฒนาตัวแบบสมรรถนะนักบินพาณิชย์ในประเทศไทยArticle