Title
การยอมรับเทคโนโลยีพฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์และการรับรู้ความเสี่ยงที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจใช้สกุลเงินดิจิทัลของผู้บริโภคในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครThesis/Dissertations
คุณภาพการบริการและพฤติกรรมการเข้าพักที่มีผลต่อความตั้งใจในการใช้บริการโรงแรมขนาดกลางใน อําเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลกThesis/Dissertations
คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการกลับมาใช้บริการซ ้าในโรงแรมระดับ 5 ดาวในเขตกรุงเทพมหานครThesis/Dissertations
การวิเคราะห์ปัจจัยความสำเร็จในอุตสาหกรรมที่พักแรม กรณีศึกษาที่พักแรมขนาดเล็กในเมืองรองการท่องเที่ยว ประเทศไทยThesis/Dissertations
แนวทางการพัฒนาเพื่อยกระดับความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมท่องเที่ยว จังหวัดอุตรดิตถ์Thesis/Dissertations
Retaining Millennial Employees in the Hospitality IndustryThesis/Dissertations
Strategies to Improve Millennial Employees’ Engagement Within the Hospitality IndustryThesis/Dissertations
ปัจจัยขับเคลื่อนการใช้ระบบคลาวด์สำหรับธุรกิจไทยให้ประสบผลสำเร็จThesis/Dissertations
การตีความสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกในผญาอีสานเพื่อสร้างผลงานประติมากรรมร่วมสมัยThesis/Dissertations
การประยุกต์ใช้ Chatbot สนับสนุนงานสอบสวน กรณีศึกษาสถานีต ารวจภูธรเบตงThesis/Dissertations
ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการ ChatbotThesis/Dissertations
ภาพยนตร์ทดลองThesis/Dissertations
ละครสะท้อนคน ภาพยนตร์สะท้อนฝันThesis/Dissertations
การสรรสร้างภาพยนตร์ขนาดสั้นเกี่ยวกับระบบการศึกษาไทย เรื่อง “ประโยคบอกเล่า”Thesis/Dissertations
กลยุทธ์การประกอบสร้างเนื้อหาภาพยนตร์ให้เกิดความนิยมของมาร์เวลสตูดิโอThesis/Dissertations
กลวิธีการแปลชื่อภาพยนตร์ตลกอเมริกันเป็นภาษาไทยThesis/Dissertations
การใช้ข้อมูลทางโบราณคดีและประวัติศาสตร์ ด้านสถาปัตยกรรมในภาพยนตร์อิงประวัติศาสตร์ เรื่องสุริโยไทThesis/Dissertations
การศึกษาเปรียบเทียบการตั้งชื่อภาพยนตร์ไทยและภาพยนตร์จีนThesis/Dissertations
ตลก โกรธ และกลัว : เสียงเอฟเฟกต์เพื่อสื่อสารอารมณ์ในภาพยนตร์สั้นThesis/Dissertations
จากนวนิยายสู่ภาพยนตร์ จากภาพยนตร์สู่นวนิยาย : กรณีศึกษาภาพยนตร์เรื่อง “หมานคร” และ “ฟ้าทะลายโจร”Thesis/Dissertations