Title
การจัดการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21: ทฤษฎีสู่การปฏิบัติArticle
ครูนักออกแบบการจัดการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21Article
ผลของการจัดการเรียนการสอนโดยใช้กระบวนการพัฒนาแนวปฏิบัติการพยาบาลจากหลักฐานเชิงประจักษ์ร่วมกับการสะท้อนคิดต่อทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21Article
การพัฒนาศักยภาพผู้เรียนด้วยทักษะการเรียนรู้ที่จำเป็นในศตวรรษที่ 21Article
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษากับทักษะการเรียนรู้ของผู้เรียนในศตวรรษที่ 21สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราชเขต 4Article
ห้องเรียนกลับด้าน : ทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21Article
การสร้างเสริมทักษะการเรียนรู้ร่วมกันในศตวรรษที่ 21 ของนิสิตระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์Article
การพัฒนาวัฒนธรรมองค์กรกับทักษะของผู้เรียนในศตวรรษที่ 21โดยใช้กระบวนการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐานของโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาArticle
ทักษะศตวรรษที่21 ที่จำเป็นของผู้เรียนเทคนิคและอาชีวศึกษาในประเทศไทยArticle
การพัฒนาหลักสูตรหมวดวิชาศึกษาทั่วไป เพื่อส่งเสริมคุณลักษณะการเป็นพลเมือง ในศตวรรษที่ 21Article
ทักษะบัณฑิตหลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสากลที่ผู้ใช้บัณฑิตต้องการในศตวรรษที่ 21Article
การออกแบบรูปแบบการเรียนการสอนด้วยกระบวนการเรียนรู้แบบ MIAP บนเทคโนโลยีการประมวลผลแบบคลาวด์ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี เพื่อส่งเสริมทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21Article
การจัดการเรียนรู้แบบมีส่วนร่วมเพื่อพัฒนาผลลัพธ์กาเรียนรัวิชาวิทยาภูมิคุ้มกันและทักษะในศตวรรษที่ 21Article
The study of learning skills in the 21st century, high school students from year 4-6 in basic education schools under the Office of Educational Service Area, Chonburi 18Article
แนวคิดของการประเมินทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21Article
3 พื้นฐานสำคัญของ Critical ThinkingVideo/Clip/Podcast
การฝึกสร้าง Critical Thinking ให้คนในองค์กรVideo/Clip/Podcast
อุปนิสัยของคนที่มี Critical ThinkingVideo/Clip/Podcast
Structured Thinking วิธีคิดอย่างเป็นระบบ | Mission to the Moon EP.780Video/Clip/Podcast
การสื่อสาร “ทำไม” ถึงสำคัญ | 5 Minutes Podcast EP. 491Video/Clip/Podcast