Title
อนาคต-ความท้าทาย Social Enterprise ในประเทศไทยWebsite/Blog
เที่ยว ‘เมืองน่าน’ มุมมองใหม่ ‘คนเที่ยว Fin และ ชาวบ้าน Win’Website/Blog
เพื่อความเข้าใจที่ดีขึ้นต่อผู้ประกอบการทางสังคม : ประเด็นสำคัญที่แตกต่างWebsite/Blog
การประกอบการทางสังคม (social entrepreneurship) : สิ่งที่ทุกคนควรรู้Website/Blog
ส่องโลกการประเมินผลลัพธ์ทางสังคม – ตอนที่ 2 HCT GroupWebsite/Blog
ส่องโลกการประเมินผลลัพธ์ทางสังคม – ตอนที่ 1 Divine ChocolateWebsite/Blog
ความยั่งยืน (ฉบับย่นย่อ) – ว่าด้วยทุนนิยม สังคม สิ่งแวดล้อม และธุรกิจสมัยใหม่Website/Blog
มี B = มีดี การันตีธุรกิจเพื่อสังคมWebsite/Blog
กรณีศึกษา#5 บริษัท กาแฟอาข่า อ่ามา จำกัด – การบริหารทรัพยากรบุคคลของเอสเอ็มอีในประเทศไทย ที่มีวิธีคิด นโยบายและวิถีปฏิบัติด้านความยั่งยืนWebsite/Blog
กรณีศึกษา#4 บริษัท สวนเงินมีมา จำกัด – การบริหารทรัพยากรบุคคลของเอสเอ็มอีในประเทศไทย ที่มีวิธีคิด นโยบายและวิถีปฏิบัติด้านความยั่งยืนWebsite/Blog
กรณีศึกษา#2 บริษัท โลเคิล อไลค์ จำกัด – การบริหารทรัพยากรบุคคลของเอสเอ็มอีในประเทศไทย ที่มีวิธีคิด นโยบายและวิถีปฏิบัติด้านความยั่งยืนWebsite/Blog
ธุรกิจยึดจริยธรรมและธุรกิจที่ยั่งยืน (2) : แนวโน้มในประเทศไทยWebsite/Blog
ธุรกิจยึดจริยธรรมและธุรกิจที่ยั่งยืน (1) : ภาพรวมจากบริบทโลกWebsite/Blog
‘Chid Liberty’พิสูจน์..ธุรกิจแฟชั่นที่เป็นธรรมเปลี่ยนแปลงสังคมได้Website/Blog
Mivana Community ต้นแบบ “คน-ป่า” อยู่ร่วมกันยั่งยืนWebsite/Blog
MiVana ทำอย่างไรให้กาแฟทุกแก้วเชื่อม “คน” และ “ป่า” ให้อยู่ร่วมกันอย่างยั่งยืนWebsite/Blog
กาแฟ “มีวนา” บนความยั่งยืนของป่าต้นน้ำWebsite/Blog
“มีวนา”จากกาแฟรักษาป่า สู่ธุรกิจยั่งยืนWebsite/Blog
“มีวนา” กาแฟอนุรักษ์ป่า กิจการเพื่อสังคม ขยายการมีส่วนร่วมจากธุรกิจสู่ผู้บริโภคWebsite/Blog
ทำเพื่อสังคม…ก็ล้มได้ รวมเหตุผลที่ทำกิจการเพื่อสังคมล้มครืนWebsite/Blog