Title
HAPPIEST SEASON : ราคาของความคาดหวังWebsite/Blog
PARASITE / IT’S OKAY TO NOT BE OKAY : เมื่อ ‘อาหารเส้น’ คือภาพแทนของประวัติศาสตร์ ‘ความเหลื่อมล้ำ’ ในเกาหลีใต้Website/Blog
DARKEST HOUR : วาทศิลป์นั้นหรือคืออำนาจWebsite/Blog
BETTER DAYS : แด่หนุ่มสาวผู้ร้าวรานWebsite/Blog
มองภาษาหนังร่วมสมัย ผ่านแนวคิดภาษาศาสตร์เชิงโครงสร้างWebsite/Blog
ทิศทางหนังโลกหลังจาก MULAN และ TENET ออกฉายWebsite/Blog
เมื่อการจัดจำหน่ายแบบลูกผสม (HYBRID DISTRIBUTION) กำลังจะกลายเป็นความปกติใหม่สำหรับธุรกิจหนังหลังวิกฤตโควิดWebsite/Blog
ทางออกของการดึงคนดูกลับเข้าโรงหนังในยุคเปลี่ยนผ่านWebsite/Blog
มองธุรกิจหนังในเมืองไทย ในวันที่วิกฤติยังไม่สะเด็ดน้ำWebsite/Blog
เหตุผลที่โรงหนังอาจเป็นหนทางของความอยู่รอดของธุรกิจสตรีมมิ่งในอนาคตWebsite/Blog
RIDE OR DIE : คนนอกคอกของสถาบันครอบครัวWebsite/Blog
เหตุผลที่ปี 2021 อาจไม่ได้เป็นปีที่ดีอีกปีของ NETFLIXWebsite/Blog
MGM / AMAZON : ดีลสะท้านโลกกับผลกระทบที่อาจจะตามมาWebsite/Blog
วิบากกรรมอุตสาหกรรมหนังฮ่องกงกับกฎหมายเซ็นเซอร์ใหม่Website/Blog
MEMORIES OF MURDER ความทรงจำของการร่วมกันฆ่า ความทรงจำร่วมของการฆ่าWebsite/Blog
18 AGAIN : ใบหน้าที่ไม่สวยงามของ ‘ความรัก’ และรูปร่างที่อัปลักษณ์ของ ‘ครอบครัวWebsite/Blog
SPACE SWEEPERS : โลกบริสุทธิ์อันเป็นพิษWebsite/Blog
BUSINESS UPDATE : ควันหลง CANNES VIRTUAL MARKETWebsite/Blog
MY SPY: เสริมอีโก้สายลับชาย แบบเนียนว่าจะเท่าเทียมWebsite/Blog
THE KOKER TRILOGY : ภาพยนตร์และภราดรภาพWebsite/Blog