Title
Saint Omer (2022) เราคือผู้หญิง เราคือไคเมรา และเราคืออสุรกายWebsite/Blog
เหยื่ออธรรม When They See UsWebsite/Blog
“Barbie (2023) เป็นเฟมินิสต์เกินไป (?)” : สำรวจประเด็นจิกกัดปิตาธิปไตยในโลกสีชมพูWebsite/Blog
Hollywood writers strike ความเป็นธรรมในอุตสาหกรรมไร้หัวใจWebsite/Blog
เยียวยาหรือทารุณกรรม? Take Care of MayaWebsite/Blog
Past Lives: ตอนจบของพรหมลิขิตWebsite/Blog
ASTEROID CITY จักรวาลย้อมสี บนละครเวทีแห่งแสงเงาWebsite/Blog
Poetry: บทกวีคอยร้องแทนเราเมื่อเราเจ็บWebsite/Blog
‘Breaking the Cycle’: คุยกับสองผู้กำกับท่ามกลางข้อวิจารณ์ว่า ‘ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ต่างอะไรจากโฆษณาชวนเชื่อ’Website/Blog
จากหนึ่งชีวิตสู่หนึ่งพันชีวิต Schindler’s ListWebsite/Blog
‘The Last Breath of SAM YAN’ ต่อลมหายใจสุดท้ายให้ศาลเจ้าแม่ทับทิมWebsite/Blog
ร่าง พ.ร.บ. ภาพยนตร์และเกมฉบับใหม่ ภายใต้กรอบ ‘ศีลธรรมอันดี’ : ชลิดา เอื้อบำรุงจิตWebsite/Blog
RETURN TO SEOUL สกินโทนที่ไม่อาจโอนสัญชาติWebsite/Blog
ถนนไปสู่ความฝัน Mulholland DriveWebsite/Blog
‘HUNGER คนหิว เกมกระหาย’ (2023) ตำรับมักง่าย ฉบับ ‘ถั่วสุกงาไหม้’Website/Blog
ซอฟต์พาวเวอร์สู่การเซนเซอร์: ย้อนมองพัฒนาการสื่อบันเทิงสไตล์พรรคคอมมิวนิสต์จีนWebsite/Blog
ชายหนุ่มผู้ล้มเหลวในการรักหญิงสาว The Age of InnocenceWebsite/Blog
THE WHALE น้ำหนักแห่งความล้มเหลว รอบเอวแห่งความผิดบาปWebsite/Blog
‘7 ประจัญบาน’: ปรากฏการณ์ ‘ตลกเตะฝรั่ง’ ในภาพยนตร์ไทยหลังวิกฤตการณ์ต้มยำกุ้งWebsite/Blog
สุพรรณหงส์ วงการหนังไทย เรื่องชวนเจ็บหัวใจ : เมื่อ ‘ไม่มีใคร’ เหลียวแลคนทำหนังอิสระWebsite/Blog