Title
การพัฒนารูปแบบการสอนวรรณคดีไทยโดยประยุกต์ใช้อริยสัจสี่เพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการอ่านอย่างมีวิจารณญาณและการแก้ปัญหาเชิงสร้างสรรค์ของนักศึกษาระดับปริญญาบัณฑิตThesis/Dissertations
การศึกษาความสามารถทางการอ่านอย่างมีวิจารณญาณของนักศึกษาปริญญาบัณฑิตที่จัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิคหมวกหกใบThesis/Dissertations
The Effects of Motivation and Perceived Value on Tourist Satisfaction and Loyalty: A Case of Chinese F.I.T. Tourists to ThailandThesis/Dissertations
Impact Of Covid-19 outbreak on tourism business in Thailand targeting Korean touristsThesis/Dissertations
Impact of growth in international tourism industry contributed to CO2 emission in Cambodia, Philippines and ThailandThesis/Dissertations
Tourist segmentation based on food risk perception : A study of Australian tourists in PhuketThesis/Dissertations
A value-added model in food tourism services : a case study of street food in Bangkok, ThailandThesis/Dissertations
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความได้เปรียบเชิงแข่งขัน : กรณีศึกษากลุ่มอุตสาหกรรมโรงแรมและรีสอร์ท ระดับ 3-5 ดาว ในจังหวัดภูเก็ตThesis/Dissertations
ความคาดหวังและความพึงพอใจในคุณภาพการบริการของผู้ใช้บริการโรงแรมราคาประหยัดในเขตสุขุมวิท กรุงเทพมหานครThesis/Dissertations
ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวรัสเซียที่มีต่อการให้บริการของโรงแรมในกรุงเทพมหานครThesis/Dissertations
ความต้องการการท่องเที่ยวเชิงกีฬาของแฟนคลับฟุตบอลลึกอาชีพของประเทศไทยThesis/Dissertations
ปัจจัยที่มีผลต่อการพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงกีฬาในประเทศไทย : รูปแบบสมการโครงสร้างThesis/Dissertations
ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่มีต่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยวในประเทศไทยThesis/Dissertations
การพัฒนาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไทยเพื่อเตรียมความพร้อมเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน : วิเคราะห์กรณีองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตThesis/Dissertations
Determinant Factors Affecting Decision Making of Chinese Medical Tourists Choosing Hospital in ThailandThesis/Dissertations
The comparison between the causal models of buying decision-making behavior among Thai and non-Thai senior tourists traveling in ThailandThesis/Dissertations
อิทธิพลของความคาดหวังในคุณภาพการให้บริการแรงจูงใจในการใช้บริการ และภาพลักษณ์ของการรถไฟแห่งประเทศไทยที่มีผลต่อความตั้งใจในการใช้บริการรถไฟโดยสารชั้น 1Thesis/Dissertations
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรม และความพีงพอใจของผู้บริโภคต่อการใช้บริการร้านวัตสัน ในเขตกรุงเทพมหานครThesis/Dissertations
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิThesis/Dissertations
ปัจจัยคุณภาพการให้บริการ การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ และการสื่อสารทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อวัสดุก่อสร้างในร้านค้าปลึกวัสดุก่อสร้างสมัยใหม่ (Modern Trade) ในจังหวัดปทุมธานีThesis/Dissertations