Title
1917: Long Take สนามรบและบททดสอบครั้งใหญ่ของนักแสดงWebsite/Blog
Shia LaBeouf บำบัดอาการป่วยทางจิต PTSD ด้วยการเขียนบท Honey Boy ที่เขาแสดงเป็นพ่อของตัวเองWebsite/Blog
เมื่อผีพม่าปรากฏตัว : คุยกับ ชาติชาย เกษนัส ผู้กำกับ ‘From Bangkok To Mandalay’ และ ‘มาร-ดา’Website/Blog
10 Years Thailand : เมืองไทย 10 ปีข้างหน้า ในสายตาคนทำหนังอิสระWebsite/Blog
“อุปสรรคของคนทำหนังอินดี้ คือสนามที่ไม่แฟร์” คัทลียา เผ่าศรีเจริญWebsite/Blog
คนทำดนตรีประกอบภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียง เขาหาแรงบันดาลใจมาจากไหนกัน?Website/Blog
“Ghostwriter” บุคคลผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของดนตรีประกอบภาพยนตร์Website/Blog
ดนตรีประกอบภาพยนตร์สยองขวัญ: เสียงที่หลอกหลอนเรามากว่าหนึ่งศตวรรษWebsite/Blog
จอน อึ๊งภากรณ์ กับเบื้องหลังการถ่ายหนังบันทึกการต่อสู้ของกรรมกรหญิงโรงงานฮาร่าWebsite/Blog
ความจำเป็นของการดูหนังให้หลากหลายในสายตา กิตติศักดิ์ สุวรรณโภคินWebsite/Blog
อากิระ คุโรซาว่า ซามูไรผู้ทระนงWebsite/Blog
ดูหนังจากหนังสือ เมื่อวรรณกรรมไทยถูกสร้างเป็นภาพยนตร์Website/Blog
พุทธิพงษ์ อรุณเพ็ง กับ MANTA RAY กระเบนราหู ภาพยนตร์แด่ผู้ลี้ภัยWebsite/Blog
แรงงานหญิงแกร่งในกองถ่ายภาพยนตร์ Tough Ladies Behind the SceneWebsite/Blog
ฮอลลีวูดเตรียมแท็กทีมบริษัทเกมเปิดมิติใหม่ในการถ่ายทำภาพยนตร์Website/Blog
คุยกับ ปลื้ม ชนสรณ์ ชัยกิตติภรณ์ กับหนังธีสิสที่ส่งเขาไปถึงเทศกาลหนังปูซานWebsite/Blog
บทสนทนาที่เรียลมากแม่กับ ‘เติ้ล กิตติภัค’ ผู้กำกับตุ๊ดซี่ส์ & เดอะเฟคWebsite/Blog
มาโมรุ โฮโซดะ : ผู้กำกับที่มองเห็นความมหัศจรรย์ของเด็กและการมีชีวิตอยู่ในวันนี้Website/Blog
“แม่ก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ผิดหวังกับความรักได้” แคลร์ ผู้กำกับ One Year 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอWebsite/Blog
ผู้กำกับ เจมส์ กันน์ ชี้ช่องโหว่ในหนัง Back to the Future ร้อนถึง บ็อบ เกล ผู้เขียนบทต้องออกมาอธิบายWebsite/Blog