Title
คนมองหนัง | “อโนชา สุวิชากรพงศ์” คน (ทำหนัง) ไทยรายที่ 2 ผู้คว้ารางวัล “Prince Claus” จากเนเธอร์แลนด์Website/Blog
หลบโควิด-19 ด้วย ‘เทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่นออนไลน์’ กับ 12 ผลงานคัดสรรที่ดูฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่ต้องออกไปไหนทั้งนั้นWebsite/Blog
ผู้หญิงทำหนังในภาพยนตร์ไทย จารีตที่ถูกท้าทาย ในยุคสมัยแห่งการลื่นไหลWebsite/Blog
‘หนังไทย’ หมดยุคฉายเดี่ยว ‘ทรานส์ฟอร์เมชั่นฟิล์ม’อ้าแขนรับพันธมิตร ขยายตลาดนอกWebsite/Blog
“หนัง/วัฒนธรรมเป็นเรื่องของความมั่นคง” คุยกับ ชลิดา เอื้อบำรุงจิต ผู้อำนวยการหอภาพยนตร์Website/Blog
ซีรีส์ไทยเตรียมบุกจอ Netflix Original กับเรื่องแรกจากค่าย GMM BravoWebsite/Blog
ทีมภาพยนตร์ไทยรุกตลาดเจแปน เพิ่มมูลค่า-คุณภาพสู่นานาชาติWebsite/Blog
ลาก่อนโรงหนัง! ส.โรงภาพยนตร์ในสหรัฐฯ ยืนยัน ถ้ารัฐบาลไม่ช่วย โรงหนังทั้งประเทศล้มละลายWebsite/Blog
สัมภาษณ์ผู้บริหารโรงภาพยนตร์ House พื้นที่แห่งโอกาสของภาพยนตร์ทางเลือก บนพื้นที่แห่งโอกาสของตัวเองWebsite/Blog
คนมองหนัง | เมื่อเหล่า “ผู้กำกับฯ เด่นแห่งปี” จับเข่าคุยเรื่อง “เน็ตฟลิกซ์”Website/Blog
10 เรื่องต้องรู้ กับ ‘โรงหนัง esports’ แห่งแรกในโลกของ ‘เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์’Website/Blog
“มาตรการส่งเสริมหนังไทยยังไงดี?” คนในวงการหนังสะท้อนปัญหารัฐหนุนไม่เพียงพอ?Website/Blog
Major CineAd โฆษณาโรงหนังต้องโตด้วย Solution ที่มากกว่า Brand AwarenessWebsite/Blog
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และเอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ มหากาพย์ศึกแย่งคนดู 2 โรงภาพยนตร์ไทยยักษ์ใหญ่Website/Blog
เมเจอร์ฯ เจาะคลัง Data วิเคราะห์เพิ่มฐานคนดูหนัง เปิดตัว ‘โรงหนังเด็ก’ ครั้งแรกในไทยWebsite/Blog
มองเกม “เมเจอร์ 5.0” กับโจทย์ใหญ่ไม่ให้อุตสาหกรรมโรงหนังถูก DisruptWebsite/Blog
ความท้าทาย “GDH – นาดาว” สร้างโมเดลธุรกิจโตอย่างยั่งยืน ต้องเป็นมากกว่าผู้ผลิตหนัง-ซีรีส์-ดูแลศิลปินWebsite/Blog
คอลัมน์ เล่าเรื่องหนัง : เมื่อ ‘โควิด-19’ เร่งจังหวะเปลี่ยนผ่านขนบใหม่ให้ ‘โลกภาพยนตร์’Website/Blog
วิสัยทัศน์ 25 ปี Major ทำอย่างไรก็ไม่ถูกดิสรัป ถ้ายังสร้าง ‘ความสุข’ ได้ พร้อม 3 เสาหลัก ขับเคลื่อนธุรกิจโต 2 เท่าWebsite/Blog
โควิด – 19 กับทางรอดของ “มู่หลาน” และอวสานโรงหนัง !!???Website/Blog