Title
โดนใจคนจีน เพิ่มโอกาส E-commerce ไทยArticle
การกำหนดปัญหางานวิจัยด้านการตลาดดิจิทัลสำหรับประเทศไทยในอนาคตArticle
กลยุทธ์การตลาดสู่ความสำเร็จของการประกอบธุรกิจผลิตภัณฑ์สปา ผ่านช่องทางดิจิทัลในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลArticle
ตัวแปรสำคัญของนวัตกรรมและการตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อผลการดำเนินงานของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมArticle
การพัฒนารูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัย การสนับสนุนในองค์กร ที่ส่งผลต่อการยอมรับ การใช้งานการตลาดดิจิทัล ของสมาชิกวิสาหกิจชุมชน ในเขตกรุงเทพมหานครArticle
ปัจจัยการตลาดดิจิทัลที่มีอิทธิพลต่อการสร้างความพึงพอใจและ ความภักดีแก่ลูกค้าในธุรกิจโรงแรมกลุ่มจังหวัดสามเหลี่ยมอันดามัน ประเทศไทยArticle
การสื่อสารการตลาดในยุคดิจิทัลสำหรับองค์กรสื่อสาธารณะ: กรณีศึกษา องค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย (สสท.)Article
นวัตกรรมสื่อดิจิทัลใหม่สำหรับนิเทศศาสตร์Article
ผลกระทบของการตลาดผ่านสื่อสังคมและดิจิทัลต่อความตั้งใจในการซื้อของผู้สูงอายุArticle
ผลกระทบของการตลาดผ่านสื่อสังคมและดิจิทัลต่อคุณค่าของตราสินค้าและความผูกพันของผู้ใช้บริการสายการบินArticle
06 Types of digital marketing tactics affecting expected benefits: A case study of B2C businesses in bangkok.Article
กลยุทธ์ส่งเสริมการขายมุ่งสู่ผู้บริโภคในยุค Digital MarketingArticle
การสร้างธุรกิจบนโลกดิจิทัลของนักศึกษาคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปกร : การศึกษาเพื่อสร้างทฤษฏีฐานรากArticle
ย้อนพินิจและคิดไปข้างหน้า : วิจัยการสื่อสารการตลาดดิจิทัล 3.0Article
การโฆษณาผ่านเกมเพื่อสื่อสารตราสินค้าในยุคดิจิทัลArticle
กลยุทธ์การตลาดดิจิทัลและผลการดําาเนินงานทางการตลาด หลักฐานเชิงประจักษ์จากธุรกิจบริการในประเทศไทยArticle
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านโซเชียลมีเดียส าหรับรายการโทรทัศน์Article
รูปแบบการนําเสนอข้อมูลผลิตภัณฑ์ของบิวตี้บล็อกเกอร์ยอดนิยม4 อันดับแรกของไทยบนสื่อสังคมออนไลน์Article
ดิจิตอลมาร์เก็ตติ้ง ช่องทางใหม่ทางการตลาดในยุดที่สังคมเปลี่ยนไปArticle
ปรับธุรกิจให้ทัน รับกระแส E-Commerce โตArticle