Title
3 ขั้นตอนการสร้างกลยุทธ์การตลาดออนไลน์สำหรับ SME ให้รวยอย่างยั่งยืนWebsite/Blog
การแบ่งกลุ่มลูกค้าตามระดับความสำคัญด้านปัจจยส่วนประสมการตลาด กรณีศึกษา : โรงแรม ชัยพูนอินน์ พัทยาArticle
กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดค้าปลีกที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการของร้านผู้แทนจำหน่ายค้าปลีก เอสซีจี ในเขตภาคตะวันตกArticle
พฤติกรรมและความพึงพอใจด้านส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อสินค้าของTesco Lotus ในเขตกรุงเทพมหานครArticle
รูปแบบกลยุทธ์การตลาดที่ส่งผลต่อประสิทธิผลทางการตลาดมหาวิทยาลัยเอกชนในกรุงเทพมหานคร = The Model of Marketing Strategy Affects to the Effectiveness of Private Higher Education in BangkokArticle
ส่วนประสมทางการตลาด การสื่อสารเชิงกลยุทธ์ และความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อความภักดีของธนาคารออมสิน จังหวัดลำปาง = Effect of Marketing Mix, Strategic Communication and Customer Satisfaction toward Customer Loyalty of Government Savings Bank in Lampang ProvinceArticle
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านแคตตาล็อกของสินค้ามิสทินและความพึงพอใจของผู้บริโภค = Marketing Communications Strategic of Mistine’s Product CatalogArticle
การพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเสริมศักยภาพธุรกิจชุมชน กรณีศึกษา : ผลิตภัณฑ์ผ้าฝ้ายทอมือ กลุ่มส่งเสริมอาชีพบ้านเชียงราย จังหวัดน่าน = The Development of Marketing Strategy for Promoting the Potential Business Community, Case Study: The Cotton Hand Weaving Products of Support Career Group at Chiang Rai Village, Nan ProvinceArticle
การศึกษาการใช้กลยุทธ์การตลาดแบบช่องทางไร้รอยต่อ (Omni-channel) ในบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ในประเทศไทย: การศึกษาจากรายงานประจำปี พ.ศ. 2561Article
โมเดลเชิงสาเหตุด้านกลยุทธ์การตลาดอิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อประสิทธิผลในการดำเนินการธุรกิจของสินค้าและบริการต่อวัยรุ่นไทยผ่านสื่อออนไลน์ = The Causal Model of E-Marketing Strategieseffectiveness in the business performance of goods and services in Thai TeenagersArticle
แนวทางการพัฒนาร้านขายสินค้าที่ระลึกเพื่อการพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงชุมชนในจังหวัดตรังArticle
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าบน Facebook ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร = Marketing factors that influence the consumers’ decision in purchasing goods on facebookArticle
การพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดของพิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติอู่ทอง อำเภออู่ทองจังหวัดสุพรรณบุรีArticle
กลยุทธ์การตลาดสู่ความสำเร็จของการประกอบธุรกิจผลิตภัณฑ์สปา ผ่านช่องทางดิจิทัลในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = Marketing Strategy to Success of Spa Enterpreneur Through Digital Channel in Bangkok Digital Channel in Metropolitan RegionArticle
กลยุทธ์การตลาดที่มีผลต่อการเพิ่มยอดขาย = Marketing Strategy Influencing Sale IncreaseArticle
กลยุทธ์การตลาดการท่องเที่ยวในอำเภอสิงหนคร จังหวัดสงขลา = Marketing Strategy for Tourism in Singhanakhon District, Songkhla ProvinceArticle
กลยุทธ์ทางการตลาดที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจออมเงินฝากสงเคราะห์ชีวิต ธกส มอบรัก 1/1 ของลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร จังหวัดมหาสารคาม = Marketing Strategies Affecting a Decision of the Customers on Life Welfare Saving Service of Bank for Agriculture and Agricultural Cooperatives, Maha SarakhamArticle
กลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันทางธุรกิจด้านโทรคมนาคม กรณีศึกษา บริษัท บลิส–เทล จำกัด (มหาชน) = Marketing Strategy for Competitive Advantage of Telecommunication Case Study: Bliss-Tel Public Company LimitedArticle
กลยุทธ์การวางแผนการตลาดเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงเกษตรสำหรับครอบครัว กรณีศึกษาชุมชนบางน้ำผี้ง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการArticle
การวางแผนสื่อสำหรับการสื่อสารการตลาดเชิงกิจกรรมในยุคดิจิตอล = Media Planning for Event Marketing Communication in the Digital Age in ThailandArticle