Title
การวิเคราะห์องค์ประกอบส่วนประสมทางการตลาดและตัวชี้วัดที่ส่งผลต่อความสำเร็จของอุตสาสกรรมไมซ์ไทยArticle
ศักยภาพของอุตสาหกรรมการบริการในแหล่งท่องเที่ยวภาคตะวันตก เพื่อพัฒนาเป็นไมซ์ซิตี้ในประชาคมอาเซียนArticle
The Influence of MICE Standard on Hotel Performance: The Mediating Role of CommunicationArticle
การวิเคราะห์ระดับความสำคัญและผลการปฏิบัติงานของธุรกิจการจัดประชุมและนิทรรศการนานานาชาติของกรุงเทพฯ กับฮ่องกงและสิงคโปร์Article
กระบวนการการพัฒนาสมรรถนะที่พึงประสงค์ของผู้ประสานงานการจัดประชุมในธุรกิจการจัดประชุม กรณีศึกษา บริษัทจัดประชุมมืออาชีพในเขตกรุงเทพมหานครArticle
การวิเคราะห์โครงสร้างห่วงโซ่คุณค่าเพื่อยกระดับขีดความสามารถของอุตสาหกรรมการจัดประชุมองค์กรและประชุมวิชาชีพในจังหวัดเชียงรายArticle
การพัฒนารูปแบบจัดการการท่องเที่ยวโดยชุมชนเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวกลุ่มไมซ์ ในเมืองต้องห้ามพลาดพลัส จังหวัดนครปฐมArticle
การประยุกต์ใช้แนวคิดการจัดการคุณภาพเพื่อสร้างขีดความสามารถทางการแข่งขันของจุดหมายปลายทางการจัดงานไมซ์สําหรับผู้จัดงานArticle
สงขลาเมืองแห่งไมซ์ เพื่อรองรับกลุ่มการท่องเที่ยว IMT-GTArticle
THE EFFECT OF MICE STANDARD ON HOTEL PERFORMANCE AND THE MEDIATING ROLE OF ORGANIZATIONAL STRUCTUREArticle
การบริหารจัดการแหล่งท่องเที่ยวสนับสนุนการสร้างธุรกิจไมซ์เมืองรอง หลักฐานจากมุมมองผู้มีส่วนได้เสียจังหวัดนครนายกArticle
แนวทางในการพัฒนาเมืองไมซ์ด้วยเทคนิคการวิเคราะห์สภาวะแวดล้อมอุตสาหกรรมArticle
แนวคิดการจัดการสถานที่จัดงานไมซ์เชิงกลยุทธ์Article
ประเทศไทยกับความพร้อมในการเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัลArticle
บทบาทของ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ(สสปน.)ในการส่งเสริม การท่องเที่ยวของประเทศไทยArticle
บทบาทของรัฐในการพัฒนาประเทศให้เป็นมหานครไมซ์แห่งเอเชีย : กรณีศึกษาไทยกับมาเลเซียภายใต้บริบทนักท่องเที่ยวกลุ่มมิลเลนเนียลArticle
การพัฒนาศักยภาพเมืองไมซ์ของจังหวัดสุราษฎร์ธานีสู่การเป็นเมืองไมซ์ของประเทศไทยArticle
ความได้เปรียบทางการแข่งขันในงานแสดงสินค้าของเมืองพัทยาในพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก(EEC)Article
ความอยู่รอดของอุตสาหกรรมไมซ์ Meeting, Incentive, Conventions, Exhibitions (MICE) ในยุคโควิด-19Article
ระบบเชิงพื้นที่และรายละเอียดโครงการศูนย์ประชุมเพื่อรองรับอุตสาหกรรมไมซ์ (MICE) ในระดับกลุ่มเมืองจุดหมายปลายทางระดับสองของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้Article