Title | Category | Sub category | Authors | Date |
---|
การสื่อสารทางการตลาดแบบดิจิทัลที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อชุดสปาผ่านช่องทางออนไลน์ | Digital Marketing | Article | โพธิสุทธ์ วิวัฒน์ชัยกิจ, วัชระ ยี่สุ่นเทศ | 2024-08-07 |
---|
อิทธิพลของเครื่องมือการตลาดแบบดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผ่าน MobileApplication ของธุรกิจ FoodDelivery ของผู้บริโภคในจังหวัดนนทบุรี | Digital Marketing | Article | เสาวนีย์ ศรีจันทร์นิล | 2024-08-07 |
---|
ปัจจัยการตลาดแบบดิจิทัล การโฆษณาผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย และความสามารถด้านโลจิสติกส์ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านช่องทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ | Digital Marketing | Article | สุภกร ตันวราวุฒิชัย, บุญไทย แก้วขันตี | 2024-08-07 |
---|
การสื่อสารการตลาดแบบดิจิทัลที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารที่มีสาขาในห้างสรรพสินค้าเขตกรุงเทพมหานคร | Digital Marketing | Article | ธัชกร หาญกิติวัธน์, วิศนันท์ อุปรมัย, เสาวภา มีถาวรกุล | 2024-08-07 |
---|
ผลของคุณภาพบริการและการตลาดแบบดิจิทัลต่อความภักดีของลูกค้า ร้านเค้ก ฟอร์ยู คาเฟ่ จังหวัดชัยภูมิ | Digital Marketing | Article | อัครวัตร อรชร, ณัฐพล พันธุ์ภักดี | 2024-08-07 |
---|
การวิเคราะห์ต้นทุนทางการตลาดดิจิทัลสําหรับผลิตภัณฑ์ชุมชนโดยวิธีต้นทุนฐานกิจกรรมและการบริหารฐานกิจกรรม | Digital Marketing | Article | จิรวรรณ ปลั่งพงษ์พันธ์ | 2024-08-07 |
---|
แนวทางการพัฒนาการสื่อสารการตลาดแบบดิจิทัลสําหรับนักท่องเที่ยว 4.0 | Digital Marketing | Article | พิริยะ เงินศรีสุข, เสรี วงศ์มณฑา | 2024-08-07 |
---|
การสร้างแบรนด์ในการตลาดดิจิทัล | Digital Marketing | Article | สุรเดช สุเมธาภิวัฒน์ | 2024-08-07 |
---|
การตลาดดิจิทัลและการยอมรับเทคโนโลยีที่มีผลต่อการเลือกบริโภคอาหารเพื่อสุขภาพของผู้สูงวัยในเขตกรุงเทพมหานคร | Digital Marketing | Article | กฤชคุณ ผาณิตญาณกร, ธีรกัญญา ตั้งสุวรรณรังษี, สราวุธ เนียรวิฑูรย์, ศตวรรษ คันธจันทร์ | 2024-08-07 |
---|
ความสัมพันธ์ระหว่างการใช้ดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งและส่วนประสมการตลาดกับความพึงพอใจ ของลูกค้ากรณีศึกษาธุรกิจขายของชําร่วยออนไลน์บางแห่ง กรุงเทพมหานคร | Digital Marketing | Article | พรปรียา ภูชดา, เดชา โลจนสิริศิลป | 2024-08-07 |
---|
การส่งเสริมการทำตลาดดิจิทัลของผู้ประกอบการวิสาหกิจชุมชนจังหวัดฉะเชิงเทราเพื่อรองรับระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC) | Digital Marketing | Article | ฌานนท์ ปิ่นเสม, ทิชากร เกษรบัว | 2024-08-07 |
---|
อิทธิพลการตลาดดิจิทัลที่มีต่อผลการดำเนินงานกิจการของโรงแรมในประเทศไทย | Digital Marketing | Article | ดารณี เกตุชมภู, ฉัตรชัย อินทสังข์ม สายสวาท โคตรสมบัติ | 2024-08-07 |
---|
การตลาดดิจิทัลที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าชุมชนของผู้บริโภคผ่านช่องทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ | Digital Marketing | Article | กัญญารัตน์ นิ่มตระกูล, สุภาวดี สายสนิท | 2024-08-07 |
---|
การพัฒนากลยุทธ์การตลาดดิจิทัลผลิตภัณฑ์ชุมชนในจังหวัดนครสวรรค์ | Digital Marketing | Article | จิตาพัชญ์ ใยเทศ, ลฎาภา ร่มภูชัยพฤกษ์, อธิกัญญ์ มาลี | 2024-08-07 |
---|
ผลกระทบของการตลาดดิจิทัลที่มีต่อผลการดำเนินงานทางการตลาดของเกษตรกรอัตลักษณ์พื้นถิ่น ในจังหวัดมหาสารคาม | Digital Marketing | Article | นาวา มาสวนจิก, ปิยะวรรณ ยางคำ, ธีระศักดิ์ เกียงขวา, กชนิภา วานิชกิตติกูล, อมร โททำ | 2024-08-07 |
---|
การตลาดดิจิทัลเพื่อการซื้อซ้ำของผู้บริโภค | Digital Marketing | Article | พิทยุช ญาณพิทักษ์, พัชรี ทับสุริ, ชัยนรินท์ ธีรไชยพัฒน์ | 2024-08-07 |
---|
นวัตกรรมการตลาดดิจิทัลของธุรกิจออนไลน์ | Digital Marketing | Article | ภัทริฐา สอนซื่อ | 2024-08-07 |
---|
กลยุทธ์การตลาดดิจิทัลสำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในช่วงการแพร่ระบาด ของโรคโควิด-19 | Digital Marketing | Article | ธนัตถ์ เกษมเมธากุล, ศิริญญา วิรุณราช | 2024-08-07 |
---|
การตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางผ่านตลาดออนไลน์ ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร | Digital Marketing | Article | เบญจวรรณ พัดสำฤทธิผล, มณีกัญญา นากามัทสึ | 2024-08-07 |
---|
สถานการณ์การตลาดดิจิทัลของธุรกิจโรงแรมในเขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี | Digital Marketing | Article | การันต์ เจริญสุวรรณ, กัณฑิมาลย์ จินดาประเสริฐ | 2024-08-07 |
---|