Title
แนวคิดการจัดการการท่องเที่ยวเชิงธุรกิจไมซ์ในบริบท-ของพื้นที่อำเภอหัวหินArticle
การศึกษาข้อมูลงานแสดงสินค้าและนิทรรศการด้านดิจิทัลคอนเทนท์และการวางแผนการตลาดเพื่อโอกาสทางธุรกิจของผู้ประกอบการไทยArticle
ศักยภาพและความพร้อมของเมืองเชียงใหม่กับธุรกิจการจัดประชุมไมซ์Article
ผลกระทบของการรับรู้มาตรฐานการจัดงานแสดงสินค้าและนิทรรศการอย่างยั่งยืน ต่อความพึงพอใจและพฤติกรรมเชิงตั้งใจของผู้เข้าร่วมงานArticle
การจัดการข้อมูลสารสนเทศผ่านการจัดนิทรรศการArticle
การจัดนิทรรศการArticle
Exhibition destination attractiveness – organizers’ and visitors’ perspectivesArticle
Understanding open innovation in small and medium-sized museums and exhibition halls: An analysis modelArticle
Goals and Objectives of Event Management AssociationsArticle
Sustainable facilities management within event venuesArticle
รูปแบบสื่อมัลติมีเดียเพื่อการสร้างสรรค์ศิลปะนิทรรศการArticle
การออกแบบนิทรรศการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อการเรียนรู้แพทย์แผนไทยวัด พระเชตุพนวิมลมังคลาราม ราชวรมหาวิหารArticle
กลยุทธ์ในการเข้าร่วมงานแสดงสินค้าและนิทรรศการของกลุ่มวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในประเทศไทยArticle
การพัฒนาตัวบ่งชี้ของสมรรถนะด้วยองค์ประกอบร่วมของคุณลักษณะแรงงานในห่วงโซ่อุปทานธุรกิจการจัดงานแสดงสินค้าและนิทรรศการArticle
ใครๆ ก็เป็นนักออกแบบนิทรรศการได้จริงหรือArticle
การออกแบบนิทรรศการเสมือนจริง เพื่อสนับสนุนการเรียนรู้จากการปฏิสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์กับนิทรรศการArticle
การรับรู้คุณค่าและความสําคัญของงานออกแบบผ่านการจัดแสดงนิทรรศการArticle
การศึกษาอัตลักษณ์เพื่อออกแบบนิทรรศการประชาสัมพันธ์ โอท็อปนวดไทยArticle
การออกแบบเพื่อเพิ่มปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้เข้าชมนิทรรศการ:กรณีศึกษาอาคารพิพิธภัณฑ์ดาวเทียมสำรวจทรัพยากรธรรมชาติArticle
การพัฒนาเกณฑ์การประเมินการตัดสินใจเข้าร่วมงานจัดแสดงสินค้าระดับนานาชาติ ของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมอาหารArticle