Title
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณลักษณะของคณะกรรมการและอัตราภาษีเงินได้นิติบุคคลที่แท้จริงของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่ม SET 100Thesis/Dissertations
โครงการพัฒนาโมบายแอปพลิเคชันแนะนำและวางแผนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาThesis/Dissertations
การพยากรณ์อัตราเงินเฟ้อโดยวิธีเบย์เซียนเวกเตอร์ออโตรีเกรสชั่น เพื่อใช้ในการดำเนินนโยบายการเงินภายใต้ระบบการกำหนดเป้าหมายเงินเฟ้อThesis/Dissertations
ผลกระทบจากความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยนต่อเงินลงทุนโดยตรงและเงินลงทุนในกลุ่มหลักทรัพย์จากต่างประเทศที่ไหลเข้าสู่ประเทศไทยThesis/Dissertations
ผลกระทบของการพัฒนาตลาดการเงินและการลงทุนโดยตรงจากต่างประเทศที่มีต่อการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจของกลุ่มประเทศอาเซียน-5Thesis/Dissertations
New Chinese Migrants Enterpruner in Thailand: The Case Study of Jong-Thai Jianming Eiw Ea (Group) Co., Ltd.Thesis/Dissertations
ความสัมพันธ์ระหว่างบุคลิกลักษณะ การยอมรับเทคโนโลยี ทัศนคติ และความตั้งใจในการเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัวขนาดเล็กผ่านสื่อโซเชียลเน็ตเวิร์กของกลุ่มเจนเนอเรชั่นวายThesis/Dissertations
ปัจจัยแห่งความสำเร็จของผู้ประกอบการธุรกิจแฟรนไชส์ร้านอาหารไทยประเภทร้านก๋วยเตี๋ยวในเขตจังหวัดชลบุรีThesis/Dissertations
การพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการชุมชน ตามแนวคิดเศรษฐกิจสร้างสรรคThesis/Dissertations
คุณลักษณะและความตั้งใจที่จะเป็นผู้ประกอบการของนักศึกษา สาขาการเป็นผู้ประกอบการ ในเขตกรุงเทพมหานครThesis/Dissertations
คุณลักษณะของการเป็นผู้ประกอบการของนักศึกษาระดับปริญญาโท ด้านบริหารธุรกิจในเขตกรุงเทพมหานครThesis/Dissertations
การเล่าเรื่องโดยใช้สื่อดิจิทัล (Digital Storytelling)ในการรายงานข่าวภัยพิบัติของสำนักข่าว CNNThesis/Dissertations
ความรู้เท่าทันการสื่อสารยุคดิจิทัลกับบทบาทในการกำหนดแนวทางการปฏิรูปการสื่อสารในสังคมไทยThesis/Dissertations
ทัศนคติ พฤติกรรม และการรู้เท่าทันการใช้แอปพลิเคชันไลน์ของกลุ่มวัยเบบี้บูมเมอร์Thesis/Dissertations
รูปแบบการพัฒนามรดกดิจิทัลด้วยกระบวนการเล่าเรื่องดิจิทัลแบบสืบสอบอย่างมีวิจารณญาณบนเว็บ 3.0 เพื่อส่งเสริมการรู้ดิจิทัลของนิสิตนักศึกษาสารสนเทศศาสตร์ปริญญาบัณฑิตThesis/Dissertations
การใช้สื่อดิจิทัลด้านการท่องเที่ยวของกลุ่มดิจิทัลเนทีฟไทยThesis/Dissertations
การรู้เท่าทันสื่อดิจิทัลของผู้ฟังรายการพ็อดคาสท์Thesis/Dissertations
การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ความไว้วางใจและคุณภาพของระบบสารสนเทศที่มีผลต่อ การตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านช่องทางการถ่ายทอดสดเฟซบุ๊กไลฟ์ (Facebook Live) ของ ผู้บริโภคออนไลน์ในกรุงเทพมหานครThesis/Dissertations
การศึกษากลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดออนไลน์ของธุรกิจภาพยนตรออนไลน ์ รูปแบบสตรีมิ่งในประเทศไทยThesis/Dissertations
แนวทางปฏิบัติด้านการสื่อสารการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์: กรณีศึกษาศูนย์ติดตั้งเบาะหนังรถยนต์แห่งหนึ่งThesis/Dissertations