Title
พฤติกรรมนักท่องเที่ยวBook
พฤติกรรมการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ของนักท่องเที่ยวกลุ่มประเทศ CLMV ในพื้นที่จังหวัดภูมิภาค : กรณีศึกษา จังหวัดหนองคาย และจังหวัดอุดรธานีBook
Customer’s new voice : extreme relevancy and experience through volunteered customer informationBook
Becoming a tour guide : the principles of guiding and site interpretationBook
Consumer behavior : buying, having, and beingBook
Conducting toursBook
Consumer behavior : a frameworkBook
Consumer behavior : a strategic approachBook
Consumer behavior : building marketing strategyBook
Consumer psychology of tourism, hospitality and leisureBook
Consumer behaviour in tourismBook
Consumer behaviour in the food industry : a European perspectiveBook
Consumer behavior in travel and tourismBook
ศูนย์วิจัยด้านตลาดการท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยE-Resources
เจาะ 6 เทรนด์ท่องเที่ยวยุคใหม่ สู่โอกาสภาคการท่องเที่ยวไทยE-book
ส่องพฤติกรรมนักท่องเที่ยวแต่ละสาย คุณเป็นสายไหนE-book
การศึกษาความต้องการและพฤติกรรมการท่องเที่ยวเชิงส่งเสริมสุขภาพของผู้สูงวัยในเขตกรุงเทพมหานครE-book
ปัจจัยเชิงสาเหตุและผลของความยึดมั่นผูกพันต่อการท่องเที่ยวเชิงสุขภาวะของกลุ่มนักท่องเที่ยวเจเนอเรชั่นวาย: รายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์E-book
โมเดลเชิงสาเหตุของความตั้งใจกลับมาท่องเที่ยวแบบเนิบช้าซ้ำโดยมีพฤติกรรมเป็นตัวแปรส่งผ่านThesis/Dissertations
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่พำนักในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการเดินทางท่องเที่ยวแบบวันเดียวในจังหวัดนครปฐมThesis/Dissertations