อิทธิพลของทุนทางสังคมภายในและภายนอกที่มีต่อผลการดําาเนินงานของธุรกิจครอบครัวที่ประกอบกิจกรรมเพื่อสังคม

แนวทางการพัฒนาธุรกิจเพื่อสังคมในประเทศไทยตามหลักการของมูฮัมหมัด ยูนุส

ธุรกิจเพื่อสังคมของสหกรณ์การเกษตรตามหลักพระพุทธศาสนา

แนวทางการส่งเสริมธุรกิจเพื่อสังคม สู่การแบ่งปันตามหลักพุทธธรรม ของร้านของร้านปันกัน มูลนิธิยุวพัฒน์

การเปิดรับข่าวสาร ความรู้ ทัศนคติ และการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคที่มีต่อธุรกิจเพื่อสังคม