Title
ตัวบ่งชี้ทางภาษาแสดงความลังเลไม่มั่นใจ:ลักษณะทางภาษาที่ใช้จำแนกคำให้การจริงและเท็จArticle
“เด็กดีต้องทำบุญ” ความสัมพันธ์ระหว่างภาษากับอุดมการณ์ในวาทกรรมสื่อสำหรับเด็ก ที่ผลิตโดยวัดพระธรรมกายArticle
เครือข่ายความเข้มแข็งด้านการใช้ภาษาและวัฒนธรรมไทยทรงดำในจังหวัดสุราษฎร์ธานีArticle
คําเรียกผีและความเชื่อเรื่องผีในภาษาไทยถิ่นเหนือArticle
คําเชื่อมบอกเหตุในภาษาไทยถิ่นใต้: กรศึกษาเชิงประวัติArticle
Four Steps to Forecast Total Market DemandArticle
ค่านิยมอุดมการณ์ และรูปแบบการสื่อสารที่แสดงถึงลักษณะทางวัฒนธรรมของคนไทยArticle
การศึกษาความเที่ยงตรงของการพยากรณ์ยอดขายสินค้า กรณีศึกษา ห้างหุ้นส่วนจำกัด ฉมาพรคอนสตรัคชั่นArticle
การพัฒนากลยุทธ์การแข่งขันตามแนวทางเศรษฐกิจสร้างสรรค์สำหรับผ้าทอพื้นเมืองไทยทรงดำในจังหวัดราชบุรีArticle
อิทธิพลของนวัตกรรมทางการตลาดและ สภาพแวดล้อมทางการตลาดที่มีต่อผลการดําเนินงานทางการตลาด ของโรงแรมระดับสี่และห้าดาวในประเทศไทยArticle
การตลาดสำหรับผู้ประกอบการ: สภาพแวดล้อมทางการตลาดภายนอกArticle
แบบจําลองคณิตศาสตร์เพื่อพยากรณ์ยอดจําหน่ายสินค้าเซรามิกส์Article
การศึกษารูปแบบการพยากรณ์ที่เหมาะสมสำหรับผลิตภัณฑ์นมสดพาสเจอร์ไรซ์Article
ความสัมพันธ์ระหว่างกลวิธีทางภาษากับภาพตัวแทนทัวร์จีนในเว็บไซต์พันทิป: การศึกษาตามแนววาทกรรมวิเคราะห์เชิงวิพากษ์Article
ตัวแบบการพยากรณ์ความต้องการข้าวไรซ์เบอรี่ที่เหมาะสม กรณีศึกษา กลุ่มนาข้าวอินทรีย์ จังหวัดสงขลาArticle
การพยากรณ์อนุกรมเวลาสำหรับการวางแผนการผลิตชิ้นส่วนประกอบผลิตภัณฑ์แบริ่งArticle
การพยากรณ์ยอดขายและการบริหารสินค้าคงคลังของสินค้าคางหมึกยักษ์แช่แข็ง : บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด มหาชนArticle
5 เทคนิค วางแผนการขาย ให้โดนใจลูกค้าWebsite/Blog
Eye on the Future: How to predict your revenue with sales forecastingWebsite/Blog
Product sales forecasting using online reviews and historical sales data: A method combining the Bass model and sentiment analysisWebsite/Blog