Skip to the content
Online Resource
Library @ Learning Space
Menu
Home
online resource
Help
Search:
21st Century skills
3D Animation
AB401 Customer Relations Management
AB402 Strategic Airline Management
Airline Business Management
Architecture
Art of Life
Artificial Intelligence (AI)
Augmented Reality (AR)/Virtual reality (VR)/Mixed reality (MR)
Big Data and Data Analytics
Blockchain
Branding
Chatbot
Cloud service
Coding
Content creator
Creative Economy
Creativity
Digital Footprint
Digital literacy
Digital Marketing
Digital Media
Entrepreneurship
Event Production and Mice Management
Film
Financial and Investment Planning
Food Delivery
Freelance
Game and Interactive Media
Global Community
Growth Mindset
Health and Wellness for Life
Hospitality industry
HR 417 Business Professional Skills
HT261 Service Psychology
HT461 Research for Tourism and Hospitality Industry
Influencer
Infographic
Interior Design
Internet of Things (IoT)
Law
Learning
LM 469 Customer Service Management for Global Business
MG 424 Strategic Management
MK315 Price Management and Sales Forecasting
MK424 Marketing Strategy and Marketing Planning
Motion Graphics
Packaging design
Product design
Storytelling
Successful People
Sustainable Development
Technology and Innovation
TH112 Foreign Languages in Thai
TH201 Reading Skills Development
TH215 Styles in Literary Works
TH401 Language, Society and Culture
TH458/TH315 Literary Arts in Song
TH482 Thai Wisdom and Literature
User eXperience (UX)/User interface (UI)
Visual Effects
Youtuber
การคิดเชิงวิพากษ์
การทำธุรกิจ
การพัฒนาทักษะการนำเสนอ
การพัฒนาบุคลิกภาพ
การเรียนรู้ตนเอง
ความคิดสร้างสรรค์
นักข่าวพลเมือง
ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร
ภูมิปัญญาท้องถิ่น
สาธารณรัฐประชาชนจีน
Title
Category
Sub category
Authors
Date
ปัจจัยด้านการบริหารโลจิสติกส์ และคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพ การขนส่งสินค้าในพื้นที่เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC)
LM 469 Customer Service Management for Global Business
Article
ศิลปะชัย วัชรชวกุล, กุลธิดา ลิ้มเจริญ, ภัทรี ฟรีสตัด
2024-04-27
การพัฒนาระบบโลจิสติกส์นำเข้า-ส่งออกสินค้าเกษตรไทย-จีน: กรณีศึกษาเส้นทางขนส่งมณฑลยูนนาน-ไทย ในเส้นทางแม่น้ำโขงและเส้นทางขนส่ง R3A
LM 469 Customer Service Management for Global Business
Article
ภูวนาท ฟักเกตุ
2024-04-27
การฟื้นฟูบริการในการขนส่งสินค้าทางอากาศ สมรรถนะของโซ่อุปทาน และผลการดำเนินงานในธุรกิจส่งออก
LM 469 Customer Service Management for Global Business
Article
ชิตพงษ์ อัยสานนท์
2024-04-27
การขนส่งสินค้าระหว่างประเทศและการเลือกตัวแทนขนส่งสินค้า: มุมมองผู้ส่งออก
LM 469 Customer Service Management for Global Business
Article
สุภาวดี คุ้มราษฎร์
2024-04-27
การวิเคราะห์ประสิทธิภาพการจัดการรถบรรทุกขนส่งสินค้าส่งออก ในพื้นที่เขตปลอดอากร ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิด้วยตัวแบบจำลอง
LM 469 Customer Service Management for Global Business
Article
พนิดา แช่มช้าง จรรยา ชาญชัยชูจิต
2024-04-27
นวัตกรรมการบริการลูกค้าเชิงกลยุทธ์ที่มีต่อความสำเร็จขององค์กรของธุรกิจดูแลผู้สูงอายุในประเทศไทย
LM 469 Customer Service Management for Global Business
Article
ธันวาพร วิมลชัยฤกษ์
2024-04-27
องค์ประกอบการบริการแบบญี่ปุ่นที่ส่งผลต่อคุณค่าตราสินค้าในมุมมองของลูกค้า : บทบาทความพึงพอใจของลูกค้าเป็นตัวแปรคั่นกลาง (กรณีศึกษาผู้บริโภคชาวไทย)
LM 469 Customer Service Management for Global Business
Article
วุฒิ สุขเจริญ
2024-04-27
นวัตกรรมการบริการ : กลยุทธ์ที่สร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันขององค์การธุรกิจบริการ
LM 469 Customer Service Management for Global Business
Article
ชัชพล ทรงสุนทรวงศ์
2024-04-27
นวัตกรรมการบริการ : กลยุทธ์การสร้างความแตกต่างของธุรกิจบริการ
LM 469 Customer Service Management for Global Business
Article
มนษิรดา ทองเกิด
2024-04-27
ผลกระทบของนวัตกรรมการบริการลูกค้าเชิงกลยุทธ์ที่มีต่อผลการดำเนินงาน ของสำนักงานสาขา บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ในประเทศไทย
LM 469 Customer Service Management for Global Business
Article
ประกิจ เสงี่ยมงาม, อัจฉริยา อิสสระไพบูลย์, ขวัญฤดี ตันตระบัณฑิตย์
2024-04-27
นวัตกรรมการบริการลูกค้าเชิงกลยุทธ์ที่มีต่อความสําเร็จขององค์กรของธุรกิจดูแลผู้สูงอายุในประเทศไทย
LM 469 Customer Service Management for Global Business
Article
ธันวาพร วิมลชัยฤกษ์
2024-04-27
การศึกษาสมรรถนะการบริหารจัดการกลยุทธ์โลจิสติกส์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
LM 469 Customer Service Management for Global Business
Article
เชฐธิดา กุศลาไสยานนท์, วิภาวรรณ ทองเนียม,วิภาวรรณ จันทร์ประชุม
2024-04-27
การศึกษาผลกระทบและแนวทางแก้ไขจากมาตรการรับรองน้ําหนักมวลรวมตู้สินค้าต่อธุรกิจนําเข้าส่งออกไทยในมุมมองของผู้รับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ
LM 469 Customer Service Management for Global Business
Article
พณณกร ทองหลิ้ม
2024-04-27
ประสิทธิภาพทางด้านโลจิสติกส์ของผู้ให้บริการขนส่งสินค้าทางถนนที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ประกอบการส่งออกผลไม้
LM 469 Customer Service Management for Global Business
Article
ศิริวรรณ กาวิชา, นพปฎล สุวรรณทรัพย์
2024-04-27
อิทธิพลของคุณภาพการบริการร้านค้าปลีกต่อความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้า : กรณีศึกษากลุ่มธุรกิจห้างสรรพสินค้าลักชัวรี่
LM 469 Customer Service Management for Global Business
Article
วิทยา จารุพงศ์โสภณ, สุชาติ ไตรภพสกุล, วิเลิศ ภูริวัชร
2024-04-27
Journal of Knowledge Management
MG 424 Strategic Management
Journal
Emerald Publishing Limited
2024-04-27
California Management Review
MG 424 Strategic Management
Journal
California Management Review
2024-04-27
International Journal of Professional Business Review (JPBReview)
MG 424 Strategic Management
Journal
AOS: ESTRATEGIA & INOVACAO
2024-04-27
Journal of Business Research
MG 424 Strategic Management
Journal
Elsevier B.V.
2024-04-27
วารสารบริหารธุรกิจอุตสาหกรรม
MG 424 Strategic Management
Journal
คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
2024-04-27
Page 10 of 1,412
« First
«
...
8
9
10
11
12
...
20
30
40
...
»
Last »